"Tôi sẽ không bao giờ từ chối một đội bóng như Real hay Barcelona"

20:07 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Relevo, trung vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng chia sẻ về một thương vụ đổ vỡ trong quá khứ.

Mùa Hè năm 2021, Pau Torres từng được liên kết mạnh mẽ với Real Madrid, nhưng rốt cuộc thì anh đã không chuyển đến Bernabeu. Trung vệ này thừa nhận mình thực chất đã tiến hành đàm phán với Real, nhưng Kền kền trắng lại chuyển hướng sang David Alaba.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Không, tôi đã không từ chối họ. Tôi sẽ không bao giờ từ chối một đội bóng như Real Madrid hay Barcelona. Bạn không bao giờ có thể khước từ họ."

Carragher nói về Pau Torres - Bóng Đá

 Torres hiện đang là trụ cột của Aston Villa. 

“Đã có những cuộc đàm phán, nhưng cuối cùng Real Madrid đã có được một phương án rất tốt, đó là chiêu mộ Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do. Rất khó để tìm được mẫu cầu thủ miễn phí như vậy."

"Sau cùng, để một thương vụ chuyển nhượng được thực hiện, nó phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Vào thời điểm đó, đã không có gì xảy ra."

"Sẽ là một giấc mơ để giành được danh hiệu cùng Aston Villa. Bây giờ đây, chúng tôi đang tập trung vào mục tiêu này, biến Aston Villa thành một câu lạc bộ hàng đầu và đưa nó trở lại vị trí xứng đáng."

Huỳnh Phong | 19:09 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục