"Tôi sẽ giải nghệ ở Real Madrid"

18:12 Thứ ba 18/10/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao Real Madrid, Karim Benzema đã xác nhận rằng anh sẽ giải nghệ tại câu lạc bộ thủ đô Tây Ban Nha.

 

Cầu thủ 34 tuổi đã làm nên lịch sử khi giành được Giải thưởng Ballon d’Or 2022 vào đêm thứ Hai, sau khi dẫn đầu thành công của Real ở La Liga và UEFA Champions League mùa trước. Đó là một phần thưởng xứng đáng cho tất cả những gì mà Benzema đã đạt được kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Olympique Lyon vào năm 2009.

Và bây giờ, tiền đạo người Pháp, một huyền thoại tuyệt đối của câu lạc bộ, đã xác nhận rằng anh sẽ giải nghệ ở Real Madrid và sẽ không gia nhập một câu lạc bộ khác trong giai đoạn cuối của sự nghiệp: "Tôi sẽ giải nghệ ở Real Madrid. Không có lựa chọn nào khác cho tôi."

Vóc dáng sexy của bạn gái Karim Benzema - Bóng Đá

 Benzema thề trung thành với Real đến cuối sự nghiệp.

Hợp đồng hiện tại của Benzema với Los Blancos sẽ hết hạn vào năm tới, nhưng điều khoản gia hạn thêm 1 năm đã được xác nhận, điều này sẽ giữ anh ở lại Santiago Bernabeu cho đến mùa hè năm 2024, khi đó anh sẽ 36 tuổi.

Việc anh tiếp tục thi đấu hay quyết định treo giày vẫn còn được xem. Điều chắc chắn là cựu cầu thủ Lyon không muốn chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào khác và muốn kết thúc sự nghiệp của mình với Real Madrid.

Benzema đã khởi đầu khá chậm trong mùa giải này nhưng đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của Real Madrid trước Barcelona ở trận El Clasico hôm Chủ nhật.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:42 18/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục