"Tôi nghĩ rằng bản thân mình đang thừa hưởng những cầu thủ rất giỏi"

21:44 Thứ ba 16/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đã có những chia sẻ ngay khi vừa đặt chân đến nước Nhật.

Nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu hè với điểm đến là Nhật Bản, các thành viên của Chelsea đã có buổi phỏng vấn trước giới truyền thông và trong đó, tân HLV trưởng Frank Lampard tự tin tiết lộ rằng đội bóng của anh không cần bổ sung nhân lực trước khi mùa giải mới khởi tranh.

 - Bóng Đá

Lampard trả lời đầy tự tin.

Trước đó, Chelsea đã nhận án phạt cấm chuyển nhượng có thời hạn đến mùa hè 2020 nhưng theo cựu tiền vệ cho biết, anh vẫn rất hài lòng với đội hình mình đang có trong tay.

"Tôi nghĩ rằng bản thân mình đang thừa hưởng những cầu thủ rất giỏi." Cựu thuyền trưởng Derby County trả lời trên Sky Sports.

"Chúng tôi không thể đem về bất cứ gương mặt nào trong năm nay, tôi biết chứ, nhưng tôi không cần những cầu thủ quá mới lạ. Tôi hiện đang cảm thấy hạnh phúc với đội hình hiện tại và rất quyết tâm để mang về thành công."

 - Bóng Đá

Cựu tiền vệ có thể tự mình xoay tua nhân sự.

Được biết, ban lãnh đạo The Blues đã đệ đơn kháng cáo từ thời điểm tháng Năm, tuy nhiên vẫn chưa nhận lại bất kỳ động thái phản hồi nào và CLB đành chấp nhận án phạt dành cho mình. Đứng trước tình thế đó, Frankie vẫn vô cùng bình thản và anh chỉ tập trung vào công tác huấn luyện cho các nhân tố hiện có.

"Tôi biết thượng tầng đội bóng rất tốt, các cầu thủ của tôi cũng rất xuất sắc và tôi đã chọn được phương pháp giúp bản thân làm việc cùng họ. Phải nói thật lòng, chỉ trong một tuần ngắn ngủi đứng dưới quyền chỉ đạo, tôi đã rất hạnh phúc với thái độ và kỹ năng của cả tập thể này." Anh chia sẻ sau chuyến bay dài từ Scotland sang tận Nhật Bản.

 - Bóng Đá

 Trước khi đến Nhật Bản, Chelsea đã giao hữu tại Scotland và thu được rất nhiều kinh nghiệm quý giá.

"Vì vậy, công việc của tôi vào lúc này là làm việc thật chăm chỉ cùng họ nhằm chuẩn bị trước mùa giải. Tôi thích cả đội chơi với nguồn năng lượng và tốc độ cao, ngay cả khi có hoặc không có bóng. Vì vậy, tôi muốn mỗi khi mất bóng, các cầu thủ phải nhanh chóng thu hồi ngay. Và khi sở hữu bóng, tôi cần họ di chuyển thật nhanh và tạo ra cơ hội dẫn đến chiến thắng, đó mới là cách tận hưởng bóng đá."

Bất chấp không thể tăng cường lực lượng như các đại gia khác, Lampard vẫn rất dí dỏm khi cho rằng đó giống như "một phước lành" khi CLB không tham gia vào kỳ chuyển nhượng nên anh có thể tự do tận dụng nguồn mầm non trẻ của đội.

"Mọi người đều biết rõ tôi rất có hứng thú với các cầu thủ trẻ do chính học viện đào tạo nên, để rồi bây giờ một nhóm trong thế hệ đó đang chiến đấu hết mình cho một suất trên đội hình chính."

 - Bóng Đá

Các nhân tố trẻ là trung tâm trong hai trận giao hữu gần nhất dưới thời Frankie.

"Nhưng để có thể tạo ấn tượng với tôi, họ cần cho thấy sự khác biệt. Cơ hội đã được trao và bây giờ họ đã đủ trưởng thành để sánh bước cùng các đàn anh. Tôi không quan tâm đến tuổi tác hay thâm niên trên đội một, cái tôi quan trọng là phong độ và cách mọi người tập luyện như thế nào. Điều đó phụ thuộc vào các tài năng trẻ để họ cho thấy bản thân đã làm được những gì." Những lời của Lampard khi nói về các cầu thủ lớn lên từ lò đào tạo của CLB.

Nguyễn Kim Bằng | 20:55 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục