'Tôi nghĩ CLB đã rất đúng đắn khi quyết định mua Sanchez'

09:39 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez sắp chính thức rời Ngoại hạng Anh sau 6 năm gắn bó.

Mùa giải mới đây, hai cầu thủ được Manchester United gửi đến Serie A cho mượn là Chris Smalling và Alexis Sanchez đều để lại dấu ấn tích cực trên sân cỏ. Sau khi giải vô địch Ý kết thúc, Quỷ đỏ chỉ rút Smalling về để tránh sự đụng độ ở Europa League, vẫn để Sanchez ở lại Inter Milan. Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức xác nhận tiền đạo người Chile sẽ rời Man United.

Alexis Sanchez lập cú đúp kiến tạo, Inter lội ngược dòng trước Torino - Bóng Đá

 Sanchez sắp chính thức trở thành người của Inter.

Bên phía Inter, ban đầu HLV Antonio Conte không mấy ấn tượng với Alexis Sanchez, nhưng những gì anh thể hiện giai đoạn cuối mùa đã khiến chiến lược gia này bị thuyết phục. Ông thể hiện sự hài lòng khi Nerazzurri quyết định mua đứt Sanchez: "Tôi nghĩ việc mua Alexis Sanchez là một quyết định đúng đắn của CLB. Nhìn vào những thỏa thuận chúng tôi đạt được, đây thực sự là một thương vụ ổn."

"Cậu ấy đã trải qua quãng thời gian chật vật ở Manchester United, sau đó lại dính chấn thương khi đến Inter, chúng tôi đã mất nhiều thời gian để mang cậu ấy quay lại đường ray, cho nên hoàn toàn hợp lý khi giờ đây chúng tôi được hưởng thành quả sau những nỗ lực của mình."

Rạng sáng nay, Sanchez đã góp phần giúp Inter thắng 2-0 trước Getafe ở vòng 16 đội Europa League, sẽ chơi trận tứ kết vào đầu tuần tới.

Sanchez muốn tìm lại niềm vui chơi bóng ở Inter:

 
Thanh Vũ | 08:41 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục