"Tôi không thấy Liverpool hay Manchester United trong top 4"

09:23 Thứ năm 17/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor đã nêu tên các đội cán đích trong top 4 Premier League mùa này.

 

Agbonlahor khẳng định rằng Liverpool và Manchester United sẽ không kết thúc trong top 4 ở Premier League mùa này dựa trên màn trình diễn của họ trong các trận đầu tiên của mùa giải mới.

Man City, Arsenal, Man United và Newcastle United đã kết thúc ở vị trí thứ 4 của Premier League mùa trước. Tuy nhiên, Agbonlahor tin rằng Chelsea sẽ cùng với Man City, Arsenal và Newcastle góp mặt trong top 4 mùa này.

 - Bóng Đá

 M.U sẽ gặp nhiều sự cạnh tranh ở mùa giải này.

Agbonlahor nói trên talkSPORT khi đưa ra dự đoán của mình: "Khi nhìn vào Chelsea, tôi bắt đầu nghĩ Manchester City, Arsenal, Newcastle và Chelsea là top 4 của tôi. Từ trận đấu đầu tiên đó, nếu tôi đưa ra lựa chọn từ màn trình diễn trận đầu tiên của họ, tôi sẽ không thấy Liverpool hay Manchester United trong top 4."

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng ngày ra quân nhưng đã khá vất vả để có được kết quả 1-0 trước Wolves. Liverpool hòa 1-1 với Chelsea nhưng bị The Blues lấn lướt ở phần nhiều thời gian.

Mùa giải này, Arsenal và Man City vẫn là những ứng viên chính cho ngôi vô địch sau khi đã cạnh tranh gắt gao mùa giải trước.

Thanh Vũ | 08:25 17/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục