"Tôi không nghĩ về tương lai tại Liverpool vào lúc này"

14:28 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Simon Miglolet khẳng định anh không hề nghĩ đến tương lai của mình tại câu lạc bộ vào lúc này.

Kể từ ngày đầu tiên của năm nay, Miglolet chưa ra sân tại Premier League và cũng chỉ xuất hiện đúng một lần trong mùa giải mới, khi Liverpool thất bại 1-2 trước Chelsea tại vòng 3 Carabao Cup cách đây chưa lâu.

Trong khi đó, tân binh Alisson luôn tỏ ra rất chắc chắn trong khung gỗ The Kop trong suốt thời gian qua. Và bây giờ, tương lai của Miglolet một lần nữa được đem ra bàn tán khi TTCN mùa đông sắp đến. Tuy nhiên, anh đã có những chia sẻ chân thành về điều này sau trận hoà 1-1 của Bỉ với Hà Lan.

"Tôi sẽ trở lại Liverpool và tập luyện chăm chỉ. Chúng tôi sẽ gặp Huddersfield vào cuối tuần và tôi sẽ luôn ở đó vì đội bóng. Tôi không nghĩ đến tương lai của mình vào lúc này mà chỉ muốn tập trung vào công việc. Điều duy nhất tôi có thể làm bây giờ là chờ đợi cơ hội cũng như sẽ luôn sẵn sàng dù ra sân hay không." Miglolet nói với Sky Sports.

 Miglolet không quan tâm đến tương lai mà chỉ tập trung vào công việc chuyên môn.

Liverpool đang gặp nhiều khó khăn về tình hình nhân sự với Virgil van Dijk, Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita đều chấn thương sau khi cống hiến cho đội tuyển của gia của họ. Tuy nhiên, James Milner có thể sẽ trở lại sau một vấn đề về gân kheo.

Vũ Quang Toản | 13:20 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục