"Tôi không nghi ngờ gì về sự thành thật của Pogba"

08:50 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnRio Mavuba, đồng đội cũ của Paul Pogba, đã lên tiếng cho rằng cựu tiền vệ Manchester United có khả năng đã bị lừa sử dụng chất cấm.

Pogba phải nhận án treo giò 4 năm từ cơ quan quản lý bóng đá Ý. Pogba bị kết tội sử dụng chất cấm sau cuộc kiểm tra định kỳ sau trận đấu ở Serie A của Juventus gặp Udinese đầu mùa giải 2023/2024.

Nhưng cầu thủ 30 tuổi này vẫn tiếp tục phủ nhận các cáo buộc và đang có ý định kháng cáo quyết định này lên Tòa án Trọng tài Thể thao.

Mavuba, người từng chơi cùng Pogba ở đội tuyển quốc gia Pháp, đã lên tiếng ủng hộ việc bạn mình kháng cáo, nói rằng anh không nghi ngờ gì về sự thành thật của Pogba và nghi ngờ rằng anh có thể đã bị lừa.

 - Bóng Đá

 Pogba dương tính kết kết quả kiểm tra chất cấm.

Anh nói với TeleFoot: "Tôi không nghi ngờ gì về sự thành thật của Paul và tôi nghĩ cậu ấy cũng có thể đã bị lừa phần nào."

Chưa rõ việc kháng cáo của Pogba sẽ mang lại kết quả hay không, nhưng anh đã nhận được một lời đề nghị từ giải đấu nghiệp dư dành cho người nổi tiếng ở Nga. Hiện tại Pogba đã từ chối nhưng mọi chuyện có thể khác nếu anh kháng cáo thất bại.

Thanh Vũ | 08:20 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục