'Tôi đã phạm sai lầm khi rời Barca'

10:54 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với Marca, Ilaix Moriba chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Barcelona.

Ilaix Moriba phát triển mạnh mẽ dưới thời Ronald Koeman. Tuy nhiên, Barcelona đã quyết định chia tay Moriba vào mùa hè 2021 khi tiền vệ này đòi một bản hợp đồng với mức lương khủng dù mới 18 tuổi.

Barca tất nhiên không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Moriba, và kết quả là anh gia nhập RB Leipzig vào mùa hè năm đó. Kể từ đó, sự nghiệp của Moriba có phần không ổn định.

Ilaix Moriba I have made mistakes - Bóng Đá

 Moriba từng được đánh giá cao ở Barcelona.

Sau nửa mùa giải không thành công ở Leipzig, anh gia nhập Valencia theo dạng cho mượn, thậm chí còn không tạo được ấn tượng. Anh không được ra sân ở Bundesliga và vừa gia nhập Getafe theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Moriba cho hay: Tôi đã phạm sai lầm khi rời Barca và đó là ý nghĩa của cuộc sống, học hỏi những gì mình đã trải qua. Tôi có một tình yêu lớn với câu lạc bộ của đời mình, Barcelona. Tôi đã phạm sai lầm và giờ tôi muốn mọi người nhìn thấy cầu thủ mà họ đã từng được thấy. 

Tôi mong được bắt đầu chơi bóng tại Getafe, để mọi người tôn trọng tôi như trước. Cho dù quyết định có đúng hay không khi rời Barcelona, sự thật là bây giờ tôi rất vui khi được ở đây và tôi muốn chứng tỏ rằng tôi vẫn có thể giúp ích cho đội."

Tiểu Lam | 09:56 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục