“Tôi đã ở rất gần với Liverpool”

12:57 Thứ năm 11/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với GOAL, huyền thoại người Bồ Đào Nha, Luis Figo tiết lộ từng suýt gia nhập Liverpool trong quá khứ.

Cụ thể, vào kỳ chuyển nhượng hè 2005, thời điểm bản hợp đồng giữa Figo với Real chính thức đáo hạn, Quả bóng vàng năm 2000 đã có những buổi đàm phán sơ bộ với ban lãnh đạo Liverpool về các điều khoản trong hợp đồng.

Thương vụ ban đầu diễn ra vô cùng thuận lợi tuy nhiên bởi nhiều lý do mà cựu tiền đạo sinh năm 1972 đã không thể đến Premier League chơi bóng. 

“Đúng vậy, tôi đã ở rất gần với Liverpool thời điểm đó bởi tôi đã có nhiều cuộc trao đổi với HLV Rafael Benitez nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể bởi nhiều lý do khác nhau”, Figo nói trên GOAL. “Liverpool thời điểm đó đang gặp khó khăn nên họ chưa thể đưa ra quyết định sớm với tôi, vì vậy tôi đã từ chối gia nhập CLB. Tôi không biết họ mong chờ điều gì, nhưng tôi cảm thấy nản lòng khi họ chiêu mộ một số cầu thủ khác”. 

Liverpool were snubbed by Ballon d'Or winner who made one of the most controversial transfers ever - Bóng Đá

 Figo từng suýt gia nhập Liverpool. 

Thay vì ký hợp đồng với Figo, The Kop quyết định chuyển hưởng sang Bolo Zenden, Pepe Reina, Momo Sissoko và Peter Crouch. Về phần cựu cầu thủ Real, ông chuyển tới Inter Milan ngay sau đó. 

Trong 4 năm cống hiện tại đội chủ sân Giuseppe Meazza, Figo giành được 4 danh hiệu Serie A, 1 Coppa Italia và ghi 11 bàn thắng sau 140 lần ra sân. 

“Đó là quyết định sáng suốt trong sự nghiệp của tôi. Tôi tự hào vì có cơ hội cống hiến cho Inter, tôi yêu CLB cũng như CĐV ở đội bóng này. Tôi đã có 4 năm tuyệt vời tại đó”, Figo nói thêm. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:59 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục