"Tôi chưa gặp một cầu thủ nào nói Cristiano khó tính hay phức tạp"

20:28 Thứ bảy 30/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên Paramount +, cựu tiền đạo của Manchester United và Real Madrid, Javier Hernandez, đã bác bỏ tuyên bố rằng anh có mối quan hệ rạn nứt với Cristiano Ronaldo.

Dù cả hai cầu thủ đều chuyển từ Old Trafford đến Santiago Bernabeu nhưng họ chỉ ở chung phòng thay đồ khi cùng ở Real Madrid vào mùa giải 2014/2015. Chicharito chỉ ở đó 1 năm dưới dạng cho mượn, và có nhiều lời xì xào rằng 2 tiền đạo này không có mối quan hệ tốt đẹp.

Giờ đây, trong một cuộc phỏng vấn dành cho Paramount +, tiền đạo người Mexico đã lên tiếng: "Cristiano thật phi thường trong phòng thay đồ cũng như trong cách sống của anh ấy. Tôi chưa từng gặp hay thấy một cầu thủ nào nói rằng Cristiano là một người khó tính hay phức tạp."

Bellingham kể khoảnh khắc 'run rẩy' ở Bernabeu, làm lu mờ Ronaldo - Bóng Đá

Ronaldo khi còn chơi cho Real Madrid.

Tuy nhiên, Chicharito thừa nhận rằng anh đã gặp khó khăn ở Madrid, đặc biệt là vào thời gian đầu: "Tôi luôn chia sẻ rằng 6 tháng đầu tiên rất phức tạp vì tôi hầu như không thi đấu gì cả,"

Chicharito có lẽ đã gia nhập Los Blancos không đúng thời điểm. Bất chấp sự thống trị của họ trong những năm trước và sau đó, Real Madrid đã thất bại ở cả Champions League và La Liga mùa giải năm đó, với FIFA Club World Cup là giải thưởng an ủi.

Thanh Vũ | 19:30 30/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục