"Tôi bị sốc khi được M.U theo đuổi"

05:45 Thứ tư 26/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua Fotbolskanalen, tiền vệ Otto Eric Rosengren của Mjallby AIF thừa nhận anh đã sốc khi biết rằng Man United đang theo đuổi mình.

 

Có một số tiền vệ trẻ thú vị nhất đã thành danh ở Scandinavia thời gian gần đây. Rosengren đã cho thấy tiềm năng để tiếp bước Jesper Lindstrom của Eintracht Frankuft hay Mohammed Kudus của Ajax.

Otto Rosengren ‘shocked’ to learn that Manchester United want to sign him - Bóng Đá

 Otto Rosengren được M.U quan tâm.

Theo giám đốc của Mjallby AIF, Hans Larsson thì Man United đã cử đội tuyển trạch trực tiếp xem giò Rosengren. Và tuyển thủ U21 Thụy Điển rất vui mừng khi biết rằng sự tiến bộ của anh đang được chú ý.

"Thật tuyệt khi được nghe thông tin đó," Rosengren nói với Fotbolskanalen. "Và nó cho thấy rằng bạn đang làm tốt điều gì đó.

Sự quan tâm của Man United khá mạnh mẽ. Nhưng sau đó, tất nhiên, bạn không thể nghĩ về nó khi bạn đang chơi. Và khi nghĩ về nó, đó là điều lớn lao."

Rosengren có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc chạy cánh trái, đã được huấn luyện viên trưởng của Mjallby Anders Torstensson đánh giá là một tài năng tuyệt vời, với sự tự tin trước tuổi.

Cầu thủ 19 tuổi nói thêm: "Tôi không biết rằng Man United đã ở đây, tôi thậm chí còn không biết họ đã đến sân Strandvallen. Tôi đã bị sốc khi đọc thông tin đó. Họ nói rằng Man United đang theo dõi tôi. Tôi hơi sốc."

Minh Tuấn | 04:47 26/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục