Todd Boehly khiến CĐV Chelsea phẫn nộ

12:02 Thứ bảy 24/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Goal, Chelsea quyết định tăng mức giá vé ngồi ở hàng ghế phía sau cabin huấn luyện trên sân nhà Stamford Bridge.

Chủ tịch Todd Boehly và các đồng sở hữu khiến CĐV Chelsea phẫn nộ khi tăng giá vé ngồi phía sau sân nhà Stamford Bridge. Theo đó, một chỗ ngồi lý tưởng theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Man United sắp tới có mức giá 5000 bảng Anh. Những hàng ghế chỉ cao hơn khu vực cabin huấn luyện của Mauricio Pochettino và các cộng sự vài mét.

Mức giá 5000 bảng Anh gắn liền với gói dịch vụ trải nghiệm thể thao đỉnh cao có tên 'Dugout Club'. Những CĐV sẽ được theo dõi trận đấu khi ngồi trên các ghế đệm sang trọng; có cơ hội gặp gỡ khi các ngôi sao Chelsea đến Stamford Bridge, chứng kiến màn khởi đội của đội bóng cùng các đặc quyền khác. Tất nhiên, đi liền với sự thoải mái là mức giá đắt đỏ.

Todd Boehly angers Chelsea fans again as Blues set most expensive ticket price in Premier League history - Bóng Đá

CĐV Chelsea bức xúc trước giá vé mới. 

Phó Chủ tịch hội CĐV Chelsea, Dom Rosso chia sẻ với The Telegraph: "5000 bảng Anh là con số đáng báo động. Con số đó hoàn toàn không thể chấp nhận được với những CĐV 'bình thường' của Chelsea".

"Kịch bản tồi tệ sẽ xảy ra nếu các doanh nhân là những vị khách lấp đầy hàng ghế này. Nhiều CĐV cảm thấy đội bóng có xu hướng ưu tiên những thành viên thuộc nhóm Club Chelsea hơn các fan hâm mộ trung thành".

Anh Nguyễn | 11:32 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục