Toàn cảnh vụ Greenwood rời Man Utd: Cú lật kèo gây choáng

13:35 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ The Athletic đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý đằng sau quyết định chia tay Mason Greenwood của Manchester United.

 

Cách đây không lâu, Manchester United đã chính thức đưa ra thông báo về phán quyết sau cùng dành cho tương lai của Mason Greenwood. Kết thúc cuộc điều tra nội bộ với kết quả là Greenwood vô tội, đội chủ sân Old Trafford vẫn đi đến quyết định chia tay chân sút người Anh. Song, theo tiết lộ từ The Athletic, Man Utd thực chất đã có kế hoạch đưa Greenwood trở lại đội một.

Manchester United ‘want to announce Mason Greenwood return next week’ - Bóng Đá

 Man Utd buộc phải thay đổi quyết định đối với Greenwood. 

Thứ Tư tuần trước, The Athletic đưa tin rằng Giám điều hành của Man United, Richard Arnold đã tổ chức một cuộc họp với ban lãnh đạo câu lạc bộ vào tuần đầu tiên của tháng 8, với mục đích thông báo cho họ về kế hoạch đưa Greenwood trở lại. Rất nhanh chóng, thông tin này đã tạo ra một làn sóng phản đối mạnh mẽ từ dư luận, buộc trang web chính thức của Man Utd phải lên tiếng khẳng định rằng quyết định sau cùng dành cho Greenwood vẫn chưa được đưa ra.

Nguồn tin trên cho biết, Man Utd và bản thân Arnold đã nhận được hàng loạt email chỉ trích đến từ người hâm mộ, bày tỏ sự quan ngại về sự trở lại của Greenwood. Vào hôm thứ Sáu, đội chủ sân Old Trafford buộc phải tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận lại về tình hình. Kể từ thời điểm đó, họ đã thay đổi lập trường của mình và Greenwood cũng không còn cơ hội tái xuất.

3 điều chắc chắn xảy ra khi Greenwood trở lại - Bóng Đá

Dự luận phản đối Man Utd vì Greenwood. 

Vào tháng 2, Man Utd đã bắt đầu tiến hành một cuộc điều tra nội bộ đối với Greenwood, khi Cơ quan Công tố Hoàng gia (CPS) của Vương quốc Anh bác bỏ toàn bộ các cáo buộc liên quan đến hành vi cố gắng cưỡng hiếp, hành hung và cưỡng chế kiểm soát của tiền đạo này. Sau khi các nhân chứng quan trọng từ chối hợp tác và rút khỏi các cuộc điều tra, CPS khẳng định, đã không còn khả năng thực tế để kết án Greenwood. 

Từ nội bộ, Man Utd đã tiến hành một cuộc đánh giá tổng quát về phản ứng của các chính trị gia, nhà báo và chuyên gia bóng đá về sự trở lại của Greenwood. Đồng thời, đội chủ sân Old Trafford cũng chuẩn bị sẵn một số hình ảnh ghi lại cảnh Greenwood tập luyện, đồng thời soạn sẵn đáp án cho HLV Erik Ten Hag về những câu hỏi lời liên quan đến tiền đạo này trong các cuộc họp báo, nhằm mục đích công khai thăm dò dư luận.

Manchester United set to delay Mason Greenwood reintegration decision until September international break - Bóng Đá

 Man Utd thực chất đã lên kế hoạch cho sự trở lại của Greenwood. 

Tuy nhiên, kế hoạch của Man Utd đã hoàn toàn phá sản, sau khi The Athletic tiết lộ về sự trở lại của Greenwood vào tuần trước. Không chỉ đón nhận làn sóng phản đối mạnh mẽ đến từ người hâm mộ hay các chuyên gia bóng đá, mà một số thành viên Quốc hội cũng đã công khai chỉ trích quyết định của Quỷ đỏ. Sau cùng, đội chủ sân Old Trafford buộc phải thay đổi lập trường và tống khứ Greenwood khỏi câu lạc bộ.

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Greenwood thực sự đã nhận được những sự quan tâm tiềm năng đến từ các câu lạc bộ ở Serie A. 

Huỳnh Phong | 13:05 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục