Tỏa sáng trước Milan, Solskjaer phán luôn một câu về tương lai của Amad Diallo

09:15 Thứ sáu 12/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy có những chia sẻ đáng chú ý về cậu học trò của mình.

Vào đêm qua, Manchester United có cuộc đón tiếp AC Milan trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Cả hai đội đều bước vào trận này với khá nhiều tổn thất về mặt lực lượng, khi hàng loạt nhân tố chủ chốt như Marcus Rashford, Edinson Cavani, Zlatan Ibrahimovic hay Hakan Calhanoglu phải ngồi ngoài vì chất thương.

Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Man Utd lại chơi không tốt và để cho AC Milan liên tục gây sóng gió về phía khung thành của Dean Henderson. Nhưng tiếc cho thầy trò HLV Stefano Pioli, cả hai bàn thắng mà họ ghi được đã liên tục bị tước bỏ.

Bước sang hiệp hai, Amad Diallo Traore trở thành điểm sáng bên phía Man Utd, khi giúp Quỷ đỏ mở tỷ số chỉ sau 5 phút vào sân. Song, kể từ đây, Man Utd đã đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay AC Milan và để họ có được bàn gỡ vào phút 90+2.

Ole Gunnar Solskjaer says Amad Diallo

 Diallo tỏa sáng.

Chung cuộc, trong một ngày mà đa số cầu thủ thi đấu dưới sức, Quỷ đỏ đã bị cầm chân đầy thất vọng ngay trên thánh địa Old Trafford. Và có thể nói, Diallo là một trong những điểm tích cực hiếm hoi của Man United. 

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có đôi lời chia sẻ về tài năng người Bờ Biển Ngà:

“Vâng, đó là sự sáng tạo. Amad chơi bóng với sự tự do."

“Một đường chuyền tuyệt vời của Bruno đã tạo nên bàn thắng. Amad, một bàn thắng đẹp, nhưng cậu ấy vẫn còn rất nhiều điều để học hỏi."

"Amad sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai.”

Solskjaer phát biểu về trận gặp AC Milan

 
Huỳnh Phong | 08:17 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục