Tờ lịch tiên tri đúng ngày chung kết, nhà vô địch AFF Cup được xác định?

08:11 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnMọi con mắt của người hâm mộ bóng đá nước nhà đang hướng đến Mỹ Đình, để dõi theo trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam với Malaysia đêm nay.

Với trận hòa 2-2 ở đất khách, Việt Nam đang có được lợi thế lớn trước Malaysia. Không chỉ vậy, về tương quan lực lượng hay lối chơi, đội chủ nhà vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao hơn vị khách.

Tờ lịch tiên tri Việt Nam vô địch - Bóng Đá

  Một chiến thắng trong 90 phút trước Malaysia sẽ là một cái kết thật ngọt ngào cho ĐT Việt Nam.

Những ngày vừa qua, trên mạng xa hội đang lan truyền tờ tịch 'tiên tri', dự báo một thắng lợi cho đội tuyển Việt Nam. Cụ thể, tờ lịch ngày 15/12 - thời gian diễn ra trận chung kết lượt về - có ghi dòng chữ "Tinh thần quyết tâm được nung nấu bởi niềm tin son sắt vào sứ mệnh của mình có thể làm thay đổi dòng lịch sử."

Tờ lịch tiên tri Việt Nam vô địch - Bóng Đá

 Tờ lịch tiên tri dự báo ngôi vô địch AFF Cup của đội tuyển Việt Nam?

Đã 10 năm trôi qua, đội tuyển Việt Nam chưa thể bước lên bục cao nhất của giải bóng đá hàng đầu Đông Nam Á. Và giờ đây, chúng ta đang tràn đầy tự tin lẫn quyết tâm làm nên lịch sử.

Sau thành công ở giải U23 châu Á hay ASIAD 2018, thấy trò HLV Park Hang-seo vẫn còn thiếu một danh hiệu vô địch để khép lại một năm đầy thành công. Khi đó, họ xứng đáng là thế hệ vàng mà NHM bóng đá Việt Nam vẫn hằng kì vọng.

Minh Tuấn | 07:23 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục