Tình hình lực lượng Chelsea: Cú hích xuất hiện

05:25 Thứ bảy 28/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Mauricio Pochettino xác nhận Reece James chắc chắn góp mặt khi The Blues tiếp đón Brentford ở vòng 10 Premier League.

Cầu thủ 23 tuổi mới chỉ ra sân 2 trận ở Premier League mùa này. Tuyển thủ Anh đã bỏ lỡ một loạt trận đấu do vấn đề về gân kheo.

Hậu vệ cánh này có thể chưa sẵn sàng đá chính nhưng đủ sức khỏe để tham gia cùng đội và sẽ ngồi dự bị khi Chelsea đối đầu Brentford ở Stamford Bridge.

Reece James still not fully fit and will not start for Chelsea against Brentford - Bóng Đá

 James đủ khả năng góp mặt trên ghế dự bị của Chelsea trận gặp Brentford. 

Cụ thể, HLV Pochettino chia sẻ: "Không, cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng để đá chính. Tôi nghĩ James đang làm tốt. Cậu ấy đã tập luyện rất tốt.

James thực sự rất gần với việc trở lại mạnh mẽ nhất, nhưng vào thời điểm ngày mai, cậu ấy vẫn sẽ góp mặt trên băng ghế dự bị."

Christopher Nkunku cũng đang cố gắng lấy lại thể lực sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Pochettino nói: "Có thể sau loạt trận đấu quốc tế (tháng 11), cậu ấy sẽ tham gia. Có thể, nhưng không chắc chắn."

Đáng chú ý, HLV Pochettino tiếp tục không có sự phục vụ của những Wesley Fofana, Ben Chilwell, Romeo Lavia, Armando Broja và Carney Chukwuemeka.

Tiểu Lam | 04:55 28/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục