Tin tức chuyển nhượng: Đến Arsenal là điều tốt nhất cho Julio Cesar

15:11 Thứ ba 09/07/2013

Tương lai của thủ môn Julio Cesar tại QPR đang là một dấu hỏi lớn trong thời gian gần đây sau khi đội bóng phía Tây London đã phải xuống thi đấu tại Championship.

Julio Cesar đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập Arsenal

Đây không phải là điều vui vẻ gì với Julio Cesar, người đang rất muốn được thường xuyên ra sân thi đấu để có thể giành cho mình một suất bắt chính trong đội hình của ĐT Brazil tại World Cup 2014 diễn ra tại quê nhà trong mùa hè tới.

Trong nỗ lực tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp, Julio Cesar đang có hai sự lựa chọn tiềm năng là Arsenal của đấu trường Premier League và Napoli ở Serie A. Cả hai đội bóng đều giành được suất dự Champions League mùa giải tới, đây là một điều khiến Julio Cesar rất khó khăn để đưa ra quyết định về sự lựa chọn của mình.

Tuy nhiên, những diễn biến mới đây đang ủng hộ các pháo thủ thành London. Napoli đang trong nỗ lực chiêu một thủ môn Rafael của Satos. Một người có thể hạn chế thời gian ra sân thi đấu của Julio Cesar.

Vì vậy nếu các pháo thủ thành London đưa ra một lời đề nghị gia nhập sân Emirates, Julio Cesar nên tận dụng điều đó. Phát biểu với báo giới trước đây, thủ môn người Brazil khẳng định muốn tiếp tục ở lại London và Arsenal sẽ giúp Julio Cesar có thể đảm bảo một suất bắt chính tại World Cup trong màu áo ĐT Brazil.

Trong những mùa giải gần đây, Arsenal đã liên tục đối mặt nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một thủ môn đáng tin cậy và Julio Cesar có thể giúp HLV Wenger giải quyết những vấn đề của mình. Nếu được trao cơ hội, Julio Cesar có thể cho phép Lukasz Fabianski hay Wojciech Szczesny rời sân Emirates bằng bản hợp đồng cho mượn.

Nếu Arsenal đặt mục tiêu trên Top 4 và tiến sâu tại Champions League mùa giải tới, các pháo thủ thành London cần phải gia cố lại vị trí trước khung thành. Hiện cả Lukasz Fabianski hay Wojciech Szczesny đều không đáp ứng những yêu cầu của Arsenal.

Với Julio Cesar, đây được đánh giá là một sự bổ sung chất lượng. Thủ thành của QPR đang là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Brazil hiện nay và trong mùa hè tới. Với những gì đã thể hiện trong sự nghiệp của mình Julio Cesar xứng đáng được trao cơ hội trong màu áo một CLB lớn như Arsenal.

Là một thủ môn giàu kinh nghiệm, Julio Cesar cũng giúp hàng phòng ngự của Arsenal thêm sự tự tin hơn. Trước những áp lực sẽ phải chịu vào mùa hè tới, đây sẽ là cơ hội để Julio Cesar chuẩn bị tinh thần và điều đó có thể giúp các pháo thủ thành London phải vượt qua những áp lực ở những trận đấu “sống còn” tại đấu trường khắc nghiệt như Premier League và Champions League.

Ngoài ra Arsenal đang có thuận lợi khác là QPR đang nỗ lực cắt giảm quỹ lương sau khi phải xuống thi đấu ở Championship. Phát biểu với báo giới gần đây đại diện của CLB phía Tây London đã khẳng định thủ môn người Brazil được phép tự do rời CLB để tìm bến đỗ mới.

Nếu Julio Cesar chuyển đến Arsenal, đây được đánh giá là một giải pháp lý tưởng nhất cho các bên trong mùa hè này.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục