Tin tốt cho Arsenal

23:12 Thứ ba 26/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận một thông tin tốt dành cho Arsenal trước thềm đại chiến tại Premier League vào cuối tuần này.

Thụy Sĩ sẽ thi đấu giao hữu với Ireland ở Dublin vào rạng sáng ngày mai và Manuel Akanji sẽ bỏ lỡ trận đấu đó vì chấn thương. Cầu thủ 28 tuổi đã đá chính 16 trận gần đây nhất cho ĐTQG nhưng sẽ không có mặt trong đội hình tối nay.

Bất kỳ vấn đề nào cũng có thể khiến Akanji nguy cơ lỡ trận đấu vào Chủ nhật với Arsenal. Nỗi lo chấn thương mới nhất xảy ra chỉ vài ngày sau khi Kyle Walker bị buộc phải chia tay tuyển Anh trong trận giao hữu với Brazil.

Cầu thủ 33 tuổi dính chấn thương gân kheo bên trái khi chạy nhanh về phòng ngự để cản phá nỗ lực của Vinicius Jr. Trong khi Manchester City đang đổ mồ hôi vì thể lực của Walker, các báo cáo cho thấy họ hy vọng hậu vệ người Anh chỉ bị chấn thương nhẹ và sẽ sẵn sàng tiếp đón Arsenal.

Man City handed another injury scare ahead of Arsenal clash as Manuel Akanji picks up knock - Bóng Đá

 Akanji sẽ bỏ lỡ trận Thụy Sĩ gặp Ireland.

Ở các trường hợp khác, cả Kevin de Bruyne và Jack Grealish đều được chụp ảnh tập luyện trong tuần này. Cả hai tiền vệ này đều đang phải vật lộn với các vấn đề về háng, trong đó De Bruyne không ra sân ở trận tứ kết FA Cup trước Newcastle United trước khi rút khỏi đội tuyển Bỉ hồi đầu tháng này.

Cả Man City và Arsenal sẽ theo dõi sát sao trận giao hữu giữa Na Uy với Slovakia tới đây. Erling Haaland và Martin Odegaard dự kiến sẽ đá chính trước khi đối đầu nhau ở Manchester vào cuối tuần này.

Lữ Phong | 22:42 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục