Tin Nóng: Vì Villas-Boas, Abramovich sa thải Giám Đốc Kỹ Thuật

12:48 Thứ sáu 24/02/2012

Ông chủ Roman Abramovich vừa quyết định chấm dứt giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Michael Emenalo theo đề nghị của HLV Villas-Boas, chỉ vài ngày sau trận thua Napoli 1-3 ở Champions League.

Ông chủ Roman Abramovich "trảm" Emenalo vì Villas-Boas

Lần đầu tiên ông chủ người Nga can thiệp rất sâu vào nội bộ Chelsea kể từ ngày sở hữu đội bóng này, với quyết định sa thải GĐKT, Michael Emenalo. Sự ra đi này theo giới chuyên môn sẽ giải quyết áp lực và mâu thuẫn tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Tại Chelsea, Michael Emenalo là một trong ba thành viên quan trọng của BHL, những người giữ vai trò tư vấn cho HLV Villas-Boas trong nhiệm vụ chỉ đạo Chelsea. Đảm nhiệm vai trò GĐKT, với vai trò chính là phụ trách chuyển nhượng và đào tạo trẻ, tuy nhiên trong suốt thời gian qua, Emenalo đã không đưa ra được giải pháp tích cực nào giúp chiến lược gia người Bồ Đào Nha đưa Chelsea thoát khỏi cuộc khủng hoảng. Hầu hết những cái tên mà người đàn ông 46 tuổi này đưa về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2011 đều chưa phát huy được khả năng, nếu không muốn nói là gây thất vọng.

GĐKT Michael Emenalo vừa bị sa thải

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là Emenalo cũng không tạo được mối quan hệ đủ chắc chắn với các thành viên trong BHL cũng như cầu thủ. Nói đúng hơn, Emenalo chưa đủ tài năng để thay thế vai trò của Frank Arnesen, những người đã gia nhập Hamburg đầu năm 2011.

Bên cạnh quyết định sa thải Emenalo, ông chủ Roman Abramovich cũng tuyên bố sẽ sẵn sàng “dọn dẹp” sạch sẽ để tạo điều kiện cho HLV Villas-Boas dễ dàng chỉ đạo Chelsea. Trong số này, hai trụ cột là Ashley Cole và Frank Lampard hoàn toàn có thể bị đẩy đi trong thời gian tới.

Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục