Tin buồn: Radamel Falcao... chưa muốn rời xa Atletico Madrid

23:25 Thứ năm 25/10/2012

Mới đây, tiền đạo người Colombia vừa lên tiếng phủ nhận mọi dự đoán cho rằng anh có thể chia tay Atletico Madrid ngay trong tháng Giêng năm sau. Falcao cũng tái khẳng định đang tận hưởng cuộc sống rất tốt ở thủ đô Tây Ban Nha.

Lời tuyên bố trên của Radamel Falcao như một gáo nước lạnh làm nản chí không biết bao câu lạc bộ và xoá tan tất cả tin đồn về tương lai của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tiền đạo này còn tỏ ra rất tự hào khi chơi tại Vicente Calderon.

Radamel Falcao. Ảnh: Getty

Không phải ngẫu nhiên mà bản hợp đồng của tiền đạo kéo dài đến 2016 này trở thành tâm điểm. Phong độ chói sáng của anh đã thu hút những đội bóng lớn mà họ sẵn sàng cho các khoản chi tài chính không nhỏ để mang anh về. Ghi 10 bàn qua 8 trận thì quả thật mẫu tiền đạo đánh hơi bàn thắng này đang trở thành món hàng "hot" trên thị trường.

Để tập trung hơn vào việc tập luyện và thi đấu, Falcao mới đây đã khẳng định: "Tôi hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống của mình tại câu lạc bộ. Tôi chưa nghĩ đến việc ra đi vào lúc này, chưa bao giờ nghĩ về điều đó. Ý tưởng đó hoàn toàn không nằm trong đầu tôi nhưng chúng ta hãy chờ xem chuyện gì trong tương lai."

Radamel Falcao là cái tên xứng đáng lọt vào danh sách 23 cầu thủ đề cử cho danh hiệu "QBV Fifa". Tuy nhiên, có vẻ là một con người khá thực tế và ít mộng mơ, "Số 9" không ảo tưởng đến giải thường này mà "nhường" nó cho Messi và Ronaldo.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục