Tim Sherwood: "Cậu ấy như cá gặp nước khi đến Emirates"

10:28 Thứ bảy 23/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua No Tippy Tappy Football Podcast, Tim Sherwood khẳng định tiền vệ Declan Rice của Arsenal là bản nâng cấp lớn cho Granit Xhaka.

 

Declan Rice đã có mùa giải xuất sắc vào năm ngoái khi đóng vai trò đội trưởng, giúp West Ham United giành chức vô địch UEFA Europa Conference League.

Sherwood feels Declan Rice will become an Arsenal legend - Bóng Đá

 Rice khẳng định giá trị của cầu thủ 105 triệu bảng.

Pháo thủ đã chi ra số tiền kỷ lục 105 triệu bảng để sở hữu Rice và ngôi sao Tam sư mau chóng thích nghi, hòa nhập tại Emirates. Tiền vệ này đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Arsenal. Anh cũng đã có bàn thắng ra mắt CLB với pha lập công vào lưới Man United.

Sherwood tin rằng cựu cầu thủ West Ham là sự bổ sung xuất sắc cho hàng tiền vệ Pháo thủ. Ông cũng khẳng định Rice sẽ trở thành huyền thoại của Arsenal. Phát biểu trên No Tippy Tappy Football Podcast, cựu ngôi sao Tottenham nói: "Declan Rice là sự nâng cấp lớn so với Xhaka, người đã chơi rất tốt ở vị trí đó cho Arsenal mùa trước. Đó là một sự cải thiện lớn đối với hàng tiền vệ Arsenal và cậu ấy như cá gặp nước khi đến Emirates.

Declan là cầu thủ rất được mọi người yêu mến, người hâm mộ yêu mến cậu ấy, đồng đội yêu mến cậu ấy và cuối cùng, HLV cũng luôn yêu mến cậu ấy. Rice sẽ là một huyền thoại khi rời Arsenal."

Minh Tuấn | 09:30 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục