Tiết lộ quyết định tương lai của Kemba Walker với Charlotte Hornets

22:49 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnĐại diện của Charlotte Hornets vừa hé lộ về quyết định tương lai của ngôi sao Kemba Walker.

Thêm một mùa giải nữa, Charlotte Hornets lại đối diện với nguy cơ không được góp mặt ở Playoff khi liên tiếp nhận những kết quả không tốt trong bối cảnh NBA đang bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt nhất. Đứng trước bối cảnh đó, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng, ngôi sao hàng đầu của "Bầy Ong", Kemba Walker sẽ không còn gắn bó với câu lạc bộ trong thời gian tới.

Đặc biệt khi mùa hè tới, tay ném 28 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do và cùng với Kevin Durant, Klay Thompson cùng Kyrie Irving trở thành những gương mặt "hot" nhất trong phiên chợ tới.

Phát biểu về tương lai của Kemba Walker, một trong những đại diện của Charlotte Hornets, Muggsy Bogues lên tiếng: "Kemba đã có một mùa giải chơi ấn tượng. Quả thực tôi không thể hình dung được anh ấy sẽ chơi bóng ở đâu nếu không gắn bó với Charlotte Hornets nhưng bây giờ, câu chuyện ấy đã ở ngay trước mắt. 

walker-1

Muggsy Bogues đã có những chia sẻ về tương lai Kemba Walker. 

Liệu anh ấy có muốn tiếp tục ở lại một nơi có thể khiến anh ấy bỏ lỡ vòng Playoff tiếp theo trong sự nghiệp hay không? Tôi đã từng có 2 lần làm việc trong giai đoạn tiền mùa giải với anh ấy nhưng vẫn không thể nào có đáp án hoàn chỉnh cho câu hỏi trên và cũng không thể lý giải được rõ căn nguyên của sự việc.

Chúng tôi đã có những thỏa thuận với Nic Batum, Michael Kidd-Gilchrist, Marvin Williams và giờ đến việc giải quyết vấn đề tương lai của Kemba Walker. Bây giờ, câu trả lời đang nằm ở chính anh ấy. Liệu anh ấy có muốn đến một bến đỗ mới hay quyết tâm ở lại và tìm kiếm một cơ hội khác để tiến vào Playoff?

Thật sự, tôi không biết sẽ có bao nhiêu đội bóng còn dư quỹ lương để đáp ứng những điều khoản với anh ấy. Trong khi đó, tuy chúng tôi không mua sắm nhiều nhưng vẫn có thể đảm bảo được chất lượng của  nguồn cầu thủ mới. Cụ thể, chúng tôi có thể lựa chọn ở NBA Draft và với đội ngũ tuyển trạch hàng đầu, chúng tôi tự tin sẽ lựa chọn được những cái tên tốt nhất.

walker-2

Kemba Walker đang là ngôi sao hàng đầu của Charlotte Hornets.  

Không thể phủ nhận Kemba Walker đã có những đóng góp quan trọng cho Charlotte Hornets và sự xuất hiện của anh ấy luôn làm khán giả phấn khích. Thật khó để chứng kiến một huyền thoại như anh ấy ra đi. Tôi biết Kemba Walker đã từng chơi bóng bằng cả con tim và tâm hồn của mình cho thành phố này. 

Dĩ nhiên, Charlotte Hornets sẽ chuẩn bị cho tình huống xấu nhất nhưng tôi tin Kemba Walker sẽ ở lại. Ông chủ Michael Jordan và Giám đốc điều hành Mitch Kupchak sẽ tìm cách để điều ấy diễn ra". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:49 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục