LeBron James xuất hiện trong danh sách 5 cầu thủ vĩ đại nhất của Stephen Curry

13:26 Thứ ba 02/04/2019

TinTheThao.com.vnBất cứ cầu thủ nào cũng có lựa chọn cho riêng mình về thứ hạng những người vĩ đại trong lịch sử NBA và Stephen Curry không phải ngoại lệ.

Siêu sao 30 tuổi đã được hỏi rằng bản thân nghĩ những ai là cầu thủ giỏi nhất từ trước đến nay trong sự kiện quảng báo bộ phim tài liệu "Stephen vs. The Game" trên Facebook Watch. Stephen Curry đã chọn ra 5 cái tên hàng đầu xếp theo thứ tự gồm: Michael Jordan, Wilt Chamberlain, LeBron James, Shaquille O'Neal và Magic Johnson.

1

Từ trái sang phải: Michael Jordan, Wilt Chamberlain, LeBron James, Shaquille O'Neal và Magic Johnson.

Michael Jordan, Wilt Chamberlain, Magic Johnson và Shaquille O'Neal đều đã được vinh danh vào ngôi đền huyền thoại Naismith Hall of Famers. Trong khi LeBron James đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và việc góp mặt trong ngôi đền huyền thoại Naismith Hall of Famers chỉ là vấn đề thời gian với cầu thủ này.

Đặc biệt đó là Stephen Curry đã đưa LeBron James vào danh sách 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử NBA. Điều đó cho thấy Stephen Curry vẫn luôn công nhận tài năng của LeBron James và sẵn sàng xếp cầu thủ này ngang hàng với những huyền thoại khác.

Cả hai đều là những siêu sao hàng đầu NBA trong thời điểm này và đã đối đầu với nhau trong 4 loạt trận NBA Finals liên tiếp. Stephen Curry đang tạm thời áp đảo với 3 chức vô địch, trong khi LeBron James chỉ có 1.

2

 Stephen Curry tin rằng giai đoạn đỉnh cao của mình sẽ còn kéo dài thêm nhiều năm.

Ngoài ra Stephen Curry cũng chia sẻ trong sự kiện quảng bá bộ phim tài liệu "Stephen vs. The Game" rằng vẫn không nghỉ sự nghiệp của mình sẽ kết thúc sớm hơn. "Tôi cảm giác như mình vẫn còn nhiều năm ở giai đoạn đỉnh cao", Stephen Curry cho biết.

Stephen Curry đang có trung bình 27,9 điểm, 5,4 rebounds (bắt bóng bật bảng), 5,3 kiến tạo cùng 1,4 cướp bóng sau 64 trận đấu trong mùa giải 2018-19. Cựu cầu thủ đại học Davidson đạt hiệu suất ném trung bình 47,1%, bao gồm 43,7% từ vạch 3 điểm.

3

 LeBron James đang trải qua mùa giải không được như mong muốn khi phải sắm vai khán giả ở playoffs lần đầu tiên kể từ 2005.

Trong khi Stephen Curry tràn trề cơ hội lên ngôi vô địch NBA lần thứ 3 liên tiếp thì LeBron James đang trải qua mùa giải không được như mong đợi. Dù có trung bình 27,4 điểm, 8,5 rebounds (bắt bóng bật bảng), 8,3 kiến tạo cùng 1,3 cướp bóng sau 55 trận đấu trong mùa giải 2018-19, nhưng LeBron James phải lỡ hẹn với playoffs lần đầu tiên kể từ 2005.

Có thể tranh cãi sẽ nổ ra dữ dội nếu đem LeBron James lên bàn cân với Michael Jordan hay Kobe Bryant về G.O.A.T (greatest of all time - vĩ đại nhất mọi thời đại), nhưng nếu chỉ dừng lại ở danh sách 5 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử NBA thì mọi thứ lại dễ dàng hơn rất nhiều. Sẽ không quá khi nói rằng LeBron James đã là một trong những cầu thủ vĩ đại trong lịch sử NBA.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 13:25 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục