Tiết lộ mục tiêu dành cho tân HLV tuyển Việt Nam

15:53 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnChiếc ghế HLV trưởng của tuyển Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của không ít nhà cầm quân trên thế giới.

Chuỗi 7 trận thua liên tiếp với những kết quả đáng thất vọng ở Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á đã khiến áp lực dành cho người kế vị chiếc ghế nóng tuyển Việt Nam là khá lớn.

Dù vậy, đây vẫn là vị trí thu hút nhiều sự chú ý của các nhà cầm quân khác nhau trên thế giới, tiêu biểu có thể kể đến cựu HLV tuyển Ý, Roberto Donadoni hay thuyền trưởng từng dẫn dắt tuyển Thái Lan, Mano Polking.

Rõ lý do các cựu HLV tuyển Ý, Thái Lan muốn dẫn dắt tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Theo chuyên gia Phan Anh Tú, tân HLV tuyển Việt Nam ít nhất cần giúp chúng ta tiến vào chung kết ASEAN Cup 2024. Ảnh: VFF.

Bình luận về mục tiêu thiết thực trước mắt nên đặt ra cho chiến lược gia mới sẽ dẫn dắt tuyển Việt Nam, chuyên gia Phan Anh Tú có bình luận trên báo Thanh Niên cho biết: "Ở ASEAN Cup, chúng ta cần đặt mục tiêu vừa phải. Vô địch là tốt bởi chúng ta có thể lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nhưng chúng ta cũng tránh đặt nặng thành tích để khiến cầu thủ chịu nhiều áp lực, nhất là khi đội tuyển vừa trải qua chuỗi trận khó khăn, tinh thần đi xuống. Ở đấu trường Đông Nam Á, tôi nghĩ sự chênh lệch trình độ cũng không quá nhiều đâu”.

Phi Yến | 14:55 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục