Tiết lộ! Cầu thủ này đã cố gắng lao vào đám cháy trực thăng Leicester

19:38 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnNhư đã biết, chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã tử nạn cùng bốn người khác trong thảm kịch rơi trực thăng bên ngoài sân King Power của Leicester City.

Theo những thông tin gây sốc được tiết lộ trên tờ talkSPORT, thủ thành Kasper Schmeichel đã bị lực lượng cảnh sát ngăn lại khi anh cố gắng chạy về phía máy bay trực thăng đang cháy, nơi mà chủ sở hữu Vichai Srivaddhanaprabha vẫn còn ở bên trong.

"Tôi sẽ không chia sẻ tất cả các chi tiết về chuyện này nhưng Kasper đã nhìn thấy một số điều khủng khiếp ở đó", huấn luyện viên Claude Puel nói về cậu học trò.

Tiết lộ! Cầu thủ này đã cố gắng lao vào đám cháy trực thăng Leicester - Bóng Đá

 Schmeichel đã có hành động vô cùng ý nghĩa khi không nghĩ tới bản thân.

Theo những thông tin từ trước đó, chủ tịch đương nhiệm của Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đã tử nạn khi chiếc trực thằng của ông bị rơi vào tối thứ Bảy tuần trước. Các nạn nhân khác là hai nhân viên tháp tùng Nursara Suknamai và Kaveporn Punpare, phi công Eric Swaffer và bạn gái của anh ta là Izabela Roza Lechowicz.

Vì sự cố này, trận đấu giữa Leicester City và Southampton trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup sẽ bị hoãn lại thay vì tổ chức vào ngày 30 tháng 10. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các nhà ĐKVĐ Man City vẫn chưa thể biết đối thủ của họ tại tứ kết dù đã thắng Fulham 2-0 vào rạng sáng nay.

Vũ Quang Toản | 18:55 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục