Tiền vệ HAGL thất vọng khi sớm chia tay U23 Việt Nam

13:07 Thứ tư 01/08/2018

Hồng Duy đã không giấu được sự thất vọng khi phải nói lời chia tay sớm đồng đội tại U23 Việt Nam bởi chấn thương rách cơ đùi chân phải.

Ở buổi kiểm tra thể lực chiều 28/07, sau một nỗ lực bứt tốc, Hồng Duy đã dính chấn thương đùi ở những bước chạy cuối cùng và gục ngã xuống sân ngay sau đó. Tiền vệ HAGL được bộ phận tế kiểm tra và kết luận tiền bị rách cơ đùi chân phải. Ca chấn thương này khá nghiêm trọng đồng nghĩa với việc anh sẽ không còn cơ hội tham dự ASIAD 2018.

 - Bóng Đá

 Hồng Duy thất vọng khi không thể tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam. Ảnh: Nhất Huy.

Chia sẻ về việc sớm chia tay U23 Việt Nam, Hồng Duy tỏ ra thất vọng khi những nỗ lực của anh trong suốt thời gian qua sớm bị chấm dứt: "Tôi buồn và khá thất vọng khi biết được tình trạng chấn thương của mình. Cả mùa giải này tôi đã nỗ lực rất nhiều để được HLV Park Hang-seo gọi lên U23 Việt Nam. Tôi không nghĩ ASIAD 2018 này mình ngồi nhà.

Chấn thương là một phần của bóng đá, đây không phải lần đầu tôi dính phải nhưng cảm giác rất hụt hẫng. Tôi mong và chúc thầy Park Hang-seo và các đồng đội sẽ thi đấu thành công tại ASIAD tới đây."

Hồng Duy là gương mặt đầu tiên phải sớm chia tay U23 Việt Nam ngay trong giai đoạn chuẩn bị. Tại VCK U23 châu Á 2018, dù không được thi đấu nhiều nhưng mỗi khi được HLV Park Hang-seo tung vào sân thì tiền vệ HAGL luôn chơi rất tốt. Việc cầu thủ người Bình Phước gặp chấn thương đã nằm ngoài sự toan tính của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Ánh mắt đượm buồn của Hồng Duy. Ảnh: Nhất Huy

Hiện tại vấn nạn chấn thương đang khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra rất đau đầu, bởi ngay sau khi vừa chia tay Hồng Duy, Trọng Đại đã gia nhập danh sách chấn thương vì bị lật cổ chân. Trước đó, Phạm Xuân Mạnh, Trịnh Văn Lợi hay Đình Trọng cũng gặp vấn đề về sức khỏe khi hội quân.

Hôm nay 01/08, thầy trò Park Hang-seo sẽ di chuyển về Hà Nội để chuẩn bị cho giải Tứ hùng Quốc tế U23. Đây là cuộc tập dượt cuối cùng trước khi bước vào hành trình tại ASIAD 2018.

Tịnh Đế | 11:50 01/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục