Tiền vệ của Chelsea quá hay, Saul nguy cơ dự bị thường xuyên

21:56 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ của The Blues có một màn trình diễn rất hay giúp đội bóng có được chiến thắng đầu tay ở Champions League mùa này.

Sức mạnh của Chelsea được tăng cường đáng kể sau sự xuất hiện của Romelu Lukaku. Anh ghi 3 bàn sau 3 trận Premier League. Mới nhất, cựu sao Inter Milan tiếp tục tỏa sáng mang về chiến thắng cho Chelsea ở trận mở màn Champions League trước Zenit.

Ngoài Lukaku, The Blues còn chiêu mộ thành công Saul Niguez dưới dạng cho mượn trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, trong khi tiền vệ người Tây Ban Nha chưa thể tạo được dấu ấn, một cái tên khác của Chelsea đang ngày một chứng tỏ vai trò quan trọng.

Mateo Kovacic yet again standing out for an impressive display. - Bóng Đá

 Kovacic trở thành một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Thomas Tuchel ở thời điểm này.

Không ai khác đó chính là Mateo Kovacic. Sau khi ghi bàn góp công vào thắng lợi 3-0 của Chelsea trước Aston Villa, Kovacic tiếp tục có màn trình diễn rất hay trước Zenit.

Theo Whoscored, Kovacic có 4 pha rê bóng thành công (nhiều nhất trận), 7 pha chuyền bóng dài chính xác (7 lần). Ngoài ra, Kovacic còn tạo ra 104 trận đường chuyền, tỷ lệ chính xác lên tới 97.1%.

Trong một hàng tiền vệ dày, chất lượng của Chelsea, Kovacic vẫn cho thấy được khả năng rất ấn tượng. Rõ ràng, HLV Thomas Tuchel có lý do để tin tưởng tiền vệ này.

Với Saul, anh cần phải nỗ lực nhiều nếu muốn cạnh tranh một suất ra sân thường xuyên trong đội hình đội chủ sân Stamford Bridge.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 20:58 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục