Tiến tới SEA Games 27, môn Judo: Singapore đặt mục tiêu 5 huy chương

09:50 Thứ tư 21/08/2013

Đội tuyển Judo Singapore vào thời điểm 5 tháng trước SEA Games 27 đã được đặt mục tiêu giành 5 huy chương ở Myanmar.

Ảnh minh họa.

Tại kỳ SEA Games trước, Ang Xuan Yi đã từng giành 1 HCĐ ở hạng dưới 57kg nữ. Nếu Ang Xuan Yi và đồng đội của cô xác định sẽ có mặt trong đội hình thi đấu thì đội tuyển Judo Singapore sẽ bao gồm 10 thành viên, một lực lượng đông đảo bậc nhất trong lịch sử tham dự SEA Games.

Gần đây nhất, Singapore đã giành được 2HCV, 1HCB và 1HCĐ tại giải Thái Lan mở rộng. Không thỏa mãn trên vinh quang này, Liên đoàn Judo Singapore vẫn chờ mong có thêm nhiều nữ võ sỹ khác tham gia thi đấu ở môn thể thao Olympic này.

Ngay cả ở SEA Games 2013 này, Liên đoàn vẫn kêu gọi thêm 2 nữ võ sỹ nữa vào đội tuyển, để tăng thêm số lượng này lên con số 3. Thậm chí ở SEA Games 2015 diễn ra tại Singapore, một hạng mục mới dành cho các nữ võ sỹ cũng sẽ được đưa vào chươngtrình thi đấu.

Tuy nhiên, Judo Singapore cũng phải đối đầu với khó khăn khi HLV Hàn Quốc ra đi. Giờ đây, ông Gerard Lim, người quản lý đội tuyển Judo Singapore của Liên đoàn Judo Singapore cho biết: “Chúng tôi sẽ mời tất cả các VĐV của chúng tôi tới tập huấn với các HLV chuyên biệt cho đến phiên họp quyết định vị HLV mới”.

Hai thành viên xuất sắc của Judo Singapore, Gary Chow và Gabriel Yang, sẽ được cử tập huấn tại Mông Cổ trước SEA Games.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục