Tiến Minh gặp khó ở giải cầu lông Đan Mạch

15:07 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 Việt Nam có nguy cơ đụng Tommy Sugiarto (hạng 5 thế giới) hoặc tay vợt người Trung Quốc Tian Houwei (hạng 11 thế giới) ngay tại vòng 2.

Tiến Minh không được xếp hạt giống tại giải Đan Mạch.

Hai tuần sau khi kết thúc ASIAD 17 tại Incheon Hàn Quốc, làng cầu lông thế giới sẽ sôi động trở lại bằng giải Đan Mạch mở rộng - giải đấu nằm trong hệ thống Super Series của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), được tổ chức từ ngày 14 đến 19/10 tới tại Odensen.

Với mức tổng tiền thưởng lên đến 600.000 đô la, Đanh Mạch mở rộng năm nay quy tụ gần như tất cả các tay vợt hàng đầu thế giới. Điển hình nhất là Lin Dan, Lee Chong Wei, Chen Long và Kenichi Tago.

Việt Nam cũng có 2 tay vợt dự giải là Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang. Ở ASIAD mới đây, Tiến Minh đi tới tứ kết và chỉ chịu thua sau 3 set trước tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei. Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, Tiến Minh với vị trí thứ 23 thế giới sẽ gặp Takuma Ueda (hạng 29 thế giới) tại vòng 1. Vượt qua được Ueda, khó khăn tiếp tục đợi Tiến Minh tại vòng 2 khi đối thủ là người thắng trong cặp đấu giữa Tommy Sugiarto (Indonesia, hạng 5 thế giới) hoặc Tian Houwei (Trung Quốc, hạng 11 thế giới).

Trong khi đó, Vũ Thị Trang (hạng 74 thế giới) sẽ phải đánh vòng sơ loại với Simone Prutsch (Áo, hạng 85 thế giới). Thử thách tại vòng loại thứ 2 của Vũ Thị Trang nhiều khả năng là tay vợt chủ nhà Anna Thea Madsen (hạng 43 thế giới).

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục