Tiền đạo Việt kiều toàn diện muốn khoác áo ĐT Việt Nam

08:19 Thứ hai 05/02/2024

TinTheThao.com.vnThêm một tài năng trẻ sáng giá ở châu Âu sẵn sàng bổ sung cho hàng công của ĐT Việt Nam trong tương lai.

Kể từ khi HLV Philippe Troussier dẫn dắt ĐT Việt Nam, Những chiến binh Sao vàng đã trải qua rất nhiều sự thay đổi. Một trong những điểm tích cực là thuyền trưởng người Pháp sẵn sàng trao cơ hội cho các cầu thủ Việt kiều muốn đầu quân cho ĐTQG, với Nguyễn Filip là trường hợp tiêu biểu gần đây.

Chính sách mở cửa từ VFF và HLV Troussier đã khiến nhiều nhân tố gốc Việt đang chơi bóng ở nước ngoài có ý định thi đấu cho ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai. Mới nhất, thêm một cầu thủ chơi bóng ở châu Âu đã bày tỏ quan điểm của mình.

Kelvin Cao muốn thi đấu cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Kelvin Cao trong màu áo U19 Union Berlin. Ảnh: Vietnam Football Scout

Cụ thể, Kelvin Cao - tài năng trẻ thuộc biên chế U19 Union Berlin - đã theo dõi khá sát hành trình của ĐT Việt Nam thơi gian gần đây. Trong cuộc trao đổi với Vietnam Football Scout, tiền đạo sinh năm 2006 tiết lộ bản thân đã xem những trận đấu của thầy trò HLV Troussier tại Asian Cup 2023 vừa qua.

Đáng chú ý, Kelvin Cao bày tỏ mong muốn khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai và cùng Những chiến binh Sao vàng thi đấu tại vòng loại World Cup.

Kelvin Cao là cầu thủ tấn công thật sự toàn diện. Tài năng 17 tuổi có vị trí sở trường là tiền đạo trái, nhưng anh có thể đá ở trung tâm hoặc cánh đối diện khi cần thiết. Ngoài ra, sao mai mang 2 dòng máu Việt - Đức có thể lùi về chơi ở vị trí tiền vệ nếu được yêu cầu.

Có thể nói, Kelvin Cao là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công ĐT Việt Nam trong tương lai nếu được ban huấn luyện tin tưởng và trao cơ hội. Nhân tố của Union Berlin còn rất nhiều thời gian để phát triển.

Dương Quang | 07:21 05/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục