Tiền đạo Tottenham được đề nghị 90.000 Bảng/ tuần... ở Canada

09:31 Thứ năm 31/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cựu cầu thủ Spurs và đồng đội của Defoe là Nelsen đã tỏ ý mong muốn thấy tiền đạo này gia nhập Toronto FC và thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ MLS. Theo hướng ngược tại, đội bóng thành London có vẻ muốn đưa tiền đạo Brazil Pato thay thế chính vị trí của Defoe.

Trong tháng một sắp tới, tiền đạo Defoe sẽ nhận được đề nghị chuyển nhượng và bản hợp đồng hậu hĩnh 5 triệu Bảng/ năm từ đội bóng thuộc giải MLS.

Toronto FC thật sự đã hơi phóng tay bạo chi đến 90.000 Bảng cho việc tiền đạo tuyển Anh rời khỏi sân White Hart Lane. Nhưng có lẽ là để cạnh tranh với Queens Park Rangers, HLV Harry Redknapp đang muốn có tiền đạo 31 tuổi này cho chiến dịch thăng hạng trở lại giải Ngoại hạng.

Defoe sẽ sang Canada chơi bóng?

Cùng lúc này, Tottenham đang nhắm tiền đạo Pato của Corinthians với mức giá vào khoảng 15 triệu Bảng để thay thế vị trí của Defoe (vốn bị cho là đã luống tuổi).

Defoe đã có 8 bàn sau 13 lần xuất hiện trên sân nhưng anh vẫn chỉ là lựa chọn thứ hai sau bản hợp đồng đắt giá Soldado. Tin Emmanuel Adebayor sắp trở lại sẽ càng làm Defoe nung nấu ý định ra đi. HLV Villas Boas vốn ưa thích mẫu trung phong cao to đá cắm trong đội hình 1 tiền đạo. Với chiều cao chưa đến 1m8 thì anh lép vế hoàn toàn với Adebayor. Việc Defoe bị đẩy xuống làm tiền đạo số 3 sẽ càng giúp cho MLS sớm chứng kiến tài năng của tiến đạo da màu này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục