Tiền đạo lương 250 nghìn bảng sẽ giúp Ten Hag không cần mua đứt Weghorst

05:49 Thứ bảy 15/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones nói với GIVEMESPORT, ngôi sao kiếm được 250.000 bảng mỗi tuần của Manchester United sẽ cho Erik ten Hag thấy rằng ông không cần mua đứt Wout Weghorst.

 

Anthony Martial, người kiếm được 250.000 bảng mỗi tuần sẽ tìm cách gây ấn tượng với các tín đồ của Quỷ đỏ vào cuối mùa giải.

 Sau xác nhận rằng Marcus Rashford sẽ vắng mặt vài trận vì chấn thương háng, Ten Hag sẽ sử dụng Martial để trên hàng công trong những tuần tới.

Man United đã ký hợp đồng mượn tiền đạo Wout Weghorst của Burnley trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tuy nhiên, anh chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 20 lần ra sân, rất ít khả năng Ten Hag sẽ mua đứt người đồng hương trong phiên chợ hè.

Cơ hội cuối cùng của Martial - Bóng Đá

 Martial đang có cơ hội để chứng minh bản thân.

Jones cũng nói với GIVEMESPORT rằng Martial có thể tiết kiệm cho câu lạc bộ rất nhiều tiền bằng cách giữ phong độ tốt: "Tôi nghĩ rằng thông điệp duy nhất mà Martial thực sự có thể mang về cho Ten Hag trong những tuần tới là ông ấy không cần phải ký hợp đồng với Weghorst và ông ấy có thể dựa vào Martial."

Tuyển thủ Pháp đã đóng góp hơn 130 bàn thắng trong 286 lần ra sân cho Man United, là nguồn cung cấp bàn thắng ổn định cho gã khổng lồ Manchester.

Thanh Vũ | 04:51 15/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục