Tiền đạo Chelsea thành hàng hot Premier League

06:19 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ tài năng của The Blues đang nhận được sự quan tâm lớn từ nhiều đội bóng.

 

Armando Broja chơi rất hay trong suốt thời gian cho mượn ở Southampton từ Chelsea trong mùa giải vừa qua. Không chỉ có thể tác chiến độc lập với bộ kỹ năng ấn tượng, Broja còn có khả năng chuyền bóng, phối hợp cũng như tạo cơ hội cho đồng đội.

Mới 20 tuổi, việc Broja ghi tới 6 bàn ở Premier League từ đầu mùa thật sự là điều đáng nể. Trong trận hòa Man Utd hồi tháng Hai, Broja chơi xuất sắc khi liên tục làm khổ hàng thủ đối phương. Đáng chú ý nhất là tình huống anh làm bẽ mặt Harry Maguire.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ trẻ đang lên của Chelsea thời gian gần đây.

Có thể đá tốt ở vai trò dạt cánh lẫn tiền đạo trung tâm, Broja nhanh chóng nhận được nhiều lời đề nghị từ Premier League. Không chỉ Southampton có ý định mua đứt, cả Arsenal, West Ham cũng dành sự quan tâm tới Broja. Mới nhất, tới lượt Everton muốn có Boja.

Theo Sky Sports, Everton đã liên hệ Broja để tìm cách đưa anh tới Goodison Park. Frank Lampard rất muốn ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới sau sự ra đi của Richarlison, nhưng Toffees phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh cho Broja.

Việc để mất Richarlison vào tay Tottenham là một cú sốc lớn đối với Lampard. Everton đã mất một cầu thủ tấn công hàng đầu người Brazil và sẽ phải thay thế cầu thủ bằng một phương án chất lượng khác. 

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 05:21 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục