Tiền đạo Atletico tố bị đội bóng cũ "lạm dụng"

07:19 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS, chân sút của Los Rojiblancos đã nộp đơn khiếu nại lên La Liga để kiện đội bóng cũ.

Tháng 8 năm ngoái, Atletico Madrid đã nhanh chóng hoàn tất việc ký hợp đồng với Samu Omorodion từ Granada. Cầu thủ 19 tuổi ghi bàn vào lưới Los Rojiblancos ngay vòng đấu mở màn của mùa giải 2023-24. Vài ngày sau, anh được chính Atletico mua về, trước khi ngay lập tức bị đẩy sang Alaves theo dạng cho mượn trong phần còn lại của chiến dịch.

 - Bóng Đá

 Samu kiện Granada.

Đội bóng thành Madrid đã kích hoạt điều khoản giải phóng 6 triệu euro của Samu, mặc dù bản thân cầu thủ này không hài lòng với điều đó. Anh tin rằng với mức lương rất thấp của mình tại Granada vào thời điểm đó, nó không thể tương ứng với điều khoản giải phóng có giá trị cao như vậy. Và do đó, Samu đã báo cáo lên La Liga rằng đội bóng xứ Andalucia đã "lạm dụng"  anh để thu lợi, theo Diario AS.

Đơn khiếu nại chính thức đã được gửi và vụ việc dự kiến sẽ được xem xét trong vài tháng tới. Nếu Samu thành công, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ lấy lại được 6 triệu euro mà họ đã trả cho cầu thủ trẻ này. Đây sẽ là một cú hích về tài chính rất hữu ích trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn.

Đăng Nguyễn | 06:21 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục