''Thương vụ đó không khả thi''

09:19 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Goal, chủ tịch Chicago Fire đã nói về khả năng thành công trong thương vụ Robert Lewandowski.

Sau khi chuyển đến Barcelona từ Bayern Munich, tiền đạo Robert Lewandowski đã trở thành trụ cột nơi hàng công đội bóng xứ Catalan và góp phần quan trọng giúp họ giành chức vô địch La Liga mùa trước.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khi những vấn đề về mặt tuổi tác ngày càng bộc lộ rõ ràng, tầm ảnh hưởng đến từ Lewy cũng đã giảm đi trông thấy. Điều này làm dấy lên tin đồn về việc Barca đang muốn bán ngôi sao người Ba Lan vào mùa hè.

Không phải Saudi Pro League, Lewandowski theo chân Messi đến MLS  - Bóng Đá

 Lewy đang dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp. 

Lewy hiện được một số đội bóng tại Ả Rập săn đón, bên cạnh đó MLS cũng có thể trở thành điểm đến khả dĩ cho cựu tiền đạo Dortmund khi có những tin đồn về việc  Chicago Fire muốn chiêu mộ anh.

Tuy nhiên chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, chủ tịch CLB này - Frank Klopas tiết lộ rằng, việc chiêu mộ Lewy rất khó khăn do mức giá yêu cầu của Barca.

 “Thương vụ đó không khả thi. Mọi đội ở [MLS] đều muốn chiêu mộ Lewandowski. Nhưng thật không may, anh ấy còn 2 năm trong hợp đồng

Barcelona đã trả hơn 50 triệu USD để có được anh ấy, vì vậy tôi không nghĩ đó là một cầu thủ sẽ đến MLS, đặc biệt là vào thời điểm hiện tại.”

Trường Sơn | 08:21 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục