Thương vụ 150 triệu đổ vỡ, Ả Rập lại ngậm đắng vì sao Premier League

17:40 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, CLB lắm tiền nhiều của đến từ Ả Rập liên tục ngậm đắng vì 2 cái tên ở Premier League.

 

Mohamed Salah đã được Al-Ittihad nhắm đến vào cuối kỳ chuyển nhượng Premier League mặc dù người đại diện của cầu thủ người Ai Cập cho biết anh sẽ không rời Anfield vào mùa hè này. Al-Ittihad ra giá 150 triệu bảng, nhưng Liverpool quyết giữ chân cầu thủ ngôi sao của mình vì không có thời gian để tìm người thay thế.

Các CLB Ả Rập vốn có thêm thời gian một tuần để hoạt động trên TTCN so với những đội bóng châu Âu. Vì vậy, khi nhận thấy thương vụ Salah bế tắc, Al-Ittihad đã chuyển hướng sang mục tiêu khác tại Premier League.

Al-Ittihad switched to Premier League alternative after £150m Mohamed Salah bid rejected - Bóng Đá

 Không thể mua Salah, Al-Ittihad cũng vồ hụt Richarlison.

Cụ thể, nguồn tin từ Mirror tiết lộ đội bóng có trụ sở tại Jeddah quan tâm đến Richarlison của Tottenham Hotspur. Gã nhà giàu Ả Rập thậm chí có cuộc đàm phán với các bên trung gian sau khi xác định Richarlison là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, động thái này không đi đến đâu bởi Al-Ittihad thiếu thời gian hoàn tất vụ thỏa thuận.

Mặc dù thất bại trong những nỗ lực cuối cùng trên TTCN, Al-Ittihad vẫn trải qua mùa hè đón hàng loạt tân binh. Karim Benzema và N'Golo Kante sớm gia nhập CLB trước khi Fabinho cùng Jota gật đầu khoác áo Al-Ittihad.

Lữ Phong | 17:10 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục