Thua U23 Việt Nam, Chủ tịch Indonesia gửi gắm 1 lời

08:28 Chủ nhật 27/08/2023 | 2

TinTheThao.com.vnChủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), Erick Thohir đã có những phát biểu sau thất bại của đội U23 xứ vạn đảo trước U23 Việt Nam.

 

Theo đó, cựu Chủ tịch Inter Milan bày tỏ sự cảm ơn đến các cầu thủ U23 Indonesia, đồng thời gửi gắm hy vọng vào sự phát triển trong tương lai sau thất bại trước U23 Việt Nam. 

Cụ thể, chia sẻ được trang Thanh Niên trích dẫn, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI), Erick Thohir có bày tỏ: "Trước hết, tôi cảm ơn sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ và Ban huấn luyện. Trên thực tế, dù có nhiều cầu thủ lần đầu ra mắt đội nhưng chúng tôi vẫn có thể chơi tốt ở cấp độ cao nhất ở Đông Nam Á.

Thua U23 Việt Nam, Chủ tịch Indonesia gửi gắm 1 lời - Bóng Đá

U23 Indonesia thất bại sau loạt luân lưu trước U23 Việt Nam. Ảnh: 24h.

Tôi rất cảm động vì đội chỉ còn 16 cầu thủ, chúng tôi đã có thể chiến đấu đến phút cuối cùng. Kết quả không có lợi cho chúng tôi nhưng tôi lạc quan rằng giải đấu lần này sẽ mang lại động lực và tinh thần cho các cầu thủ để tiến bộ hơn nữa.

Giải U23 Đông Nam Á là một phần của quá trình, bởi vì không đội bóng nào có thể thành công nếu không có hệ thống, lộ trình và chương trình rõ ràng.

Luôn nâng cao trình độ là chìa khóa để đội tuyển quốc gia có thể cạnh tranh ở đẳng cấp cao hơn. Nếu ở Đông Nam Á chúng ta đạt đến đẳng cấp cao nhất, tại sao không chinh phục châu Á và thậm chí cả giải thế giới".

Phi Yến | 07:30 27/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục