Thua trắng M.U sau án phạt 10 điểm, Sean Dyche nói gì?

11:19 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnSean Dyche khẳng định Everton bây giờ phải chấp nhận thử thách sau khi bị trừ điểm ở Premier League, dailystar trích dẫn.

The Toffees hiện đã kém 5 điểm so với khu vực an toàn sau thất bại 0-3 trước Manchester United, trước đó họ đã bị trừ 10 điểm vì vi phạm các quy tắc tài chính.

Dyche nói: "Thông điệp là chúng ta có thể khóc, lo lắng về điều đó và nói rằng điều đó thật bất công, điều mà tôi nghĩ toàn bộ nền bóng đá đều nghĩ như vậy. Chúng tôi kháng cáo nhưng không thể chắc chắn. Vì vậy, hãy tiếp tục. Chúng tôi phải thực hiện thử thách mỗi tuần."

Sau Ancelotti, thêm một ứng viên từ chối Everton - Bóng Đá

 Dyche thúc giục các học trò giành chiến thắng trên sân.

Dyche nói thêm: "Mọi việc đã xong và chúng tôi phải tập trung vào những gì chúng tôi đang làm, chúng tôi đã có những điểm số tốt trên bảng. Chúng tôi đã gặp phải một cú sốc lớn mà toàn bộ câu lạc bộ gặp phải nhưng hãy phủi bụi và tiến về phía trước."

Trước khi bị trừ điểm, The Toffees đứng ở vị trí thứ 14. Tiếp theo, họ sẽ phải đối mặt với đội đang xếp thứ 14 là Nottingham Forest, một chiến thắng sẽ giúp họ chỉ còn cách khu vực xuống hạng đúng 2 điểm. Everton đã được mong đợi sẽ bùng nổ ở trận gặp M.U nhưng lại để thua trắng.

Thanh Vũ | 10:21 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục