Thua trận, Man United liền quay sang học Muay Thái

02:25 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Các cầu thủ Man United đã có buổi tập thật đặc biệt khi được thử sức với các thế võ đến từ môn Muay Thái.

Hy vọng Man United sẽ sớm quên đi thất bại. Ảnh internet.

Nguồn tin mới nhất cho hay, Man United đã quyết định mời võ sư nổi tiếng Sken đến hướng dẫn cho các ngôi sao Man United tập làm quen với các đòn đánh chết người của môn võ Muay Thái và chủ yếu sử dụng khuỷu tay và nắm đấm.

Tuy nhiên, các đội bóng khác cũng không cần phải quá lo lắng vì đây chỉ là một hoạt động được đưa ra từ ý tưởng của bộ phận truyền thông. Cụ thể ngày 09/01 vừa qua, Man United đã cho ra đời ứng dụng mang tên chính đội bóng và đưa đến người dùng ở 17 quốc gia trên thế giới, trong đó có Thái Lan.

Michael Carrick, Ashley Young và Adnan Januazj là những người tỏ ra hăng hái nhất khi đã hoàn thành đầy đủ các giáo án do võ sư Sken đưa ra. Trong khi đó, HLV Van Gaal cũng căn dặn các học trò phải hết sức thận trọng vì lo sợ chấn thương sẽ xảy ra.

Rõ ràng sau trận thua trước Southampton thì ít nhiều gì hoạt động này cũng đã mang lại sự thư giãn cần thiết cho các cầu thủ qua đó sẽ giúp họ có được tinh thần thoải mái hơn trong các trận đấu tiếp theo.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục