Thua Thái Lan, bầu Tú viết tâm thư ngợi khen tuyển futsal VN

14:09 Thứ ba 16/02/2016

Đội tuyển futsal Việt Nam đã có trận đấu đầy nỗ lực dù để đối thủ Thái Lan đánh bại ở phút cuối cùng trận đấu. Nhưng sự cống hiến của toàn đội khiến cho rất nhiều người hâm mộ Việt Nam cảm thấy tự hào và trưởng đoàn Trần Anh Tú cũng đã xúc động viết tâm thư.

Bây giờ đã sang buổi sáng ngày 16.2. Trận đấu đã kết thúc nhưng cảm xúc về trận đấu thì chưa… Gặp Thái Lan bao giờ cũng nóng. Người Thái đẳng cấp hơn nhưng luôn tôn trọng Việt Nam. Họ đá với Tajikistan và Đài Loan (TQ) như đi dạo, không bung sức. Họ để dành cho trận gặp Việt Nam. Còn Việt Nam thì chẳng ngán gì Thái Lan, sẵn sàng chơi hết mình với họ như trận vừa xong. Thua, tuy buồn vì chặng đường tiếp theo sẽ vất vả hơn, nhưng sau nỗi buồn là cảm giác tự hào khi các cầu thủ đã cống hiến đến tận giây cuối cùng,” ông bầu futsal Việt Nam cho biết.

ĐT futsal Việt nam đã có trận đấu đầy nỗ lực trước Thái Lan. Ảnh: Internet.

Bầu Tú tiết lộ, trận này ĐT futsal Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất: “Đội trưởng Nguyễn Bảo Quân, đội phó Trần Văn Vũ và cậu bé thư sinh Ngô Ngọc Sơn bị sốt cả đêm trước trận đấu do viêm họng. Đá xong lại sốt tiếp. Anh Tùng, Xuân chân vẫn còn đau. Thái Huy, Đức Hòa thì bụng dạ bất an. Nửa đội hình như vậy mà chơi còn tốt hơn cả lúc sức khỏe bình thường thì vui là đúng còn gì

ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Còn Lê Quốc Nam đã lấy lại cái dị của chân trái tưởng mất tiêu rồi, Danh Phát giải này đã quen được vị trí đá dưới mà đội tuyển còn thiếu. Trần Long Vũ phải nghĩ lại là đã nên chuyển sang làm quản lý CLB trong năm nay chưa. Phùng Trọng Luân vẫn tả xung hữu đột như trước. Thủ môn Nguyễn Đình Ý Hòa lần đầu vào đội tuyển đã phá được quả phạt đền 10m của Suphawut mà trước đây chưa thủ môn nào của đội tuyển phá được. Chỉ tiếc cậu út Nguyễn Minh Trí bị chấn thương không thể vào sân làm đội mất một át chủ bài.

Các CĐV Việt Nam cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà. Ảnh: Internet.

Nhưng người chơi tốt nhất trận này chính là thủ môn Văn Huy với hơn chục pha cứu nguy cho đội nhà. Và bầu Tú đã dành sự khen ngợi lớn nhất cho anh: “Nhưng điểm nhấn làm BLV của Fox Sport phải thốt lên “không thể tin nổi” là những pha cứu thua của chàng béo 2 con Văn Huy. Anh chàng đã cho thấy mình là thủ môn xuất sắc nhất của futsal Việt Nam. Không có duyên với tuyển trong những lần tập trung trước đây, nhưng lần này thì khác, Văn Huy đã khẳng định mình là chỗ dựa vững chắc của đội. Hy vọng chấn thương sẽ nhanh hồi phục để Văn Huy còn cùng cả đội tiếp tục tranh tấm vé thứ 5.

Sự cổ vũ của các CĐV Việt Nam giúp ĐT futsal Việt Nam ấm lòng. Ảnh: Internet.

Với những gì đã thể hiện, ông Tú tin tưởng tuyển futsal Việt Nam sẽ giành quyền vào tốp 5, qua đó hiện thực hóa được giấc mơ dự World Cup 2016. “Tuy đội thua nhưng các CĐV Việt Nam ở Tashken vẫn rất tự hào về lối chơi cống hiến của đội. Sự quan tâm và sát cánh của các anh chị và cả các cháu nhỏ làm cho tất cả các thành viên của đội luôn cảm thấy gần gũi và ấm áp như ở nhà. Còn ba trận nữa, sức chắc chắn sẽ hao nhưng tinh thần của đội sẽ không mòn để còn biến giấc mơ thành hiện thực. Cuộc chiến đấu vẫn còn tiếp diễn.

Nhật Trường | 13:30 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục