Thua sát nút Aston Villa, Bradford ghi tên vào chung kết League Cup

09:20 Thứ tư 23/01/2013

Dù để thua 1-2 trên sân Villa Park nhưng Bradford vẫn giành vé tham dự trận chung kết League Cup tại Wembley sắp tới.

Bradford chỉ là đội bóng đang chơi tại League Two, tương đương với giải hạng 4 Anh. Thế nhưng họ lại viết nên câu chuyện cổ tích khi hạ gục Wigan, đánh bại Arsenal và thắng 3-1 trong trận bán kết lượt đi trước Aston Villa. Những điều đó khiến cả xứ Sương mù phải ngỡ ngàng.


Với lợi thế lớn ở trận lượt đi, Bradford bước vào trận lượt về tại Villa Park với tâm lý vô cùng thoải mái. Phía bên kia, đội chủ nhà Aston Villa không hề có dấu hiệu buông xuôi. Aston Villa đã thi đấu đầy quyết tâm, họ đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu và sớm có bàn thắng ở phút 23 với cú dứt điểm đẹp mắt của chân sút chủ lực Benteke.

Khi mà thầy trò HLV Paul Lambert đã nhìn thấy tia sáng ở đường hầm thì họ lại để Bradford gỡ hòa 1-1 ở phút 55 với pha lập công của James Hanson. Rõ ràng việc mải mê dâng cao tấn công khiến đội chủ nhà phải trả cái giá khá đắt.

Còn nước còn tát, những phút cuối trận, Aston Villa tiếp tục gia tăng sức ép, thế nhưng nỗ lực của họ chỉ được đền đáp với bàn thắng muộn ở phút 89 của Andreas Weimann mà thôi. Với tổng tỉ số là 4-3 sau 2 lượt trận, Bradford đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết League Cup. Đối thủ của họ là đội thắng ở cặp Swansea - Chelsea.


 

Đội hình thi đấu:

Aston Villa: Given, Lowton, Vlaar, Clark, Bennett (Weimann 70'), Ireland, Delph, Bannan (Bent 62'), N'Zogbia, Benteke, Agbonlahor.

Bradford: Duke, Darby, McHugh, McArdle, Good, Hines (Thompson 71'), Gary Jones, Doyle, Atkinson, Hanson, Wells (Turgott 87').
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục