Thua Newcastle, Guardiola đành phải 'chiếu dưới' trước Mourinho

20:10 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnThất bại trước Newcastle đã khiến Pep Guardiola không thể cân bằng được kỷ lục về điểm số mà Jose Mourinho đã làm được trước đây.

Cơ hội bảo vệ ngôi vương tại Premier League mùa này của Man City tiếp tục đang bị đặt dấu hỏi rất lớn, sau khi đội bóng của Pep Guardiola bất ngờ bị Newcastle đánh bại với tỷ số 1-2 tại St. James' Park trong lượt trận vòng 24 vừa qua.

Thua Newcastle, Guardiola đành phải 'chiếu dưới' Mourinho - Bóng Đá

 Pep Guardiola đã không thể san bằng kỷ lục của Mourinho.

Nếu Liverpool thành công trong việc giành chiến thắng trước Leicester City vào rạng sáng mai, lúc đó khoảng cách giữa Liverpool và Man City sẽ là 7 điểm. Với việc mùa giải sẽ chỉ còn 14 vòng đấu là sẽ kết thúc, cơ hội để Man Xanh san bằng cách biệt là khá thấp.

Thất bại trên không chỉ ảnh hưởng đến Man City, mà bản thân Pep cũng đã không thể cân bằng được kỷ lục về điểm số mà Jose Mourinho đã làm được trước đây.

Cụ thể trong 100 trận đấu đầu tiên tại Premier League trên cương vị HLV, Mourinho đã giành được tổng cộng 237 điểm. Trong khi đó với Pep, số điểm mà ông giành được được chỉ là 234 điểm. Giữa Mourinho và Pep, cả 2 đều giành được 73 chiến thắng trong 100 trận đầu tiên, tuy nhiên Mourinho đã giành được tới 18 trận hòa, trong khi của Guardiola chỉ là 15.

Video tài năng của Guardiola:

Kỳ Anh | 19:30 30/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục