Thua muối mặt trước San Antonio, Lakers thua trận thứ 8 kể từ đầu mùa

17:53 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đối đầu cùng một San Antonio Spurs đang có phong độ khá tốt, LA Lakers đã không thể tạo nên bất cứ một bất ngờ nào.

Dù có lợi thế chơi trên sân nhà, nhưng Lakers lại tỏ ra hoàn tòa lép vế trước các nhà đương kim vô địch San Antonio ngay từ những giây đầu tiên, để rồi két thúc trận đấu phải nhận lấy thất bại với tỷ số 80-93 chung cuộc.

Đây là trận đấu mà Kobe Bryants đã chơi rất tệ, có thể nói là tệ nhất kể tù đầy mùa với 9 điểm sau 36 phút có mặt trên sân, trong đó anh chỉ thực hiện thành công được đúng một tính huống 2 điểm, còn lại thất bại 13 lần cùng với 5 tình huống ném 3 điểm khác.

Với thất bại này, Lakers đã phải đón nhận thứ 8 chỉ trong 9 trận, và nếu điều này không nhanh chóng thay đổi, chắc chắn Lakers sẽ không thể nào mơ tới tấm vé dự vòng Play-offs mùa này.

Trong khi đó San Antonio Spurs tiếp tục cho thấy một phong độ ấn tượng, khi đây đã là trận thứ 3 liên tiếp của họ nội trong tuần này. Trong khi đó bản thân Tim Duncan cũng đã đặt một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình với mốc 25.000 điểm.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục