Thua Middlesbrough, Pochettino tán dương 1 cầu thủ

13:55 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của The Blues, HLV Mauricio Pochettino đã dành lời khen ngợi đến tài năng người Anh.

Phát biểu sau trận thua Middlesbrough, HLV Mauricio Pochettino đã dành nhiều lời khen ngợi đến Levi Colwill. Theo Pochettino, hậu vệ này thực sự là một cầu thủ cho tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge. 

Chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Levi là một cầu thủ trẻ, có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy từng chơi như một trung vệ trong trận đấu trước, đá cặp với Axel. Hôm nay, chúng tôi bố trí bộ đôi Thiago và Axel, với Malo bên cánh phải và Levi ở cánh trái."

Chelsea eye move for Dusan Vlahovic in January - Bóng Đá

 Pochettino đánh giá cao Colwill. 

"Điều quan trọng là Levi phải có kinh nghiệm chơi bóng với Chelsea ở Premier League, tôi nghĩ, điều đó sẽ giúp Levi trở thành một cầu thủ giỏi hơn và cảm nhận được sự cạnh tranh. Levi hiện đang có một mùa giải tuyệt vời, dù cậu ấy chơi ở vị trí trung vệ hay hậu vệ cánh."

"Levi là cầu thủ cho tương lai của Chelsea, nhưng tất nhiên, vào thời điểm này, khi đội bóng không giành chiến thắng thì bạn cũng sẽ gặp khó khăn. Chúng tôi là một tập thể trẻ với những cầu thủ trẻ, họ cần học hỏi và cải thiện trong suốt giải đấu.”

Huỳnh Phong | 12:56 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục