Thua đau, HLV Đan Mạch nói lời cay đắng

06:57 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnKasper Hjulmand trả lời phỏng vấn truyền thông sau khi hành trình của Những chú lính chì ở EURO kết thúc.

Chơi kiên cường và mở tỷ số ngay tại Wembley nhưng sau cùng, tuyển Đan Mạch vẫn ngậm ngùi bị đối thủ Anh lội ngược dòng.

Phát biểu qua Reuters được Yahoo dẫn lại, HLV Kasper Hjulmand bày tỏ: "Tôi biết ơn cả đất nước Đan Mạch. Chúng tôi đã cần sự cổ vũ, đồng cảm sau sự cố xảy ra với Christian [Eriksen] và nhận được rất nhiều tình yêu lẫn sự ủng hộ. Cảm giác đó thật đáng kinh ngạc. Tương lai của chúng ta đầy hy vọng và niềm tin. Các cầu thủ chói sáng và cả quốc gia có thể tự hào."

Denmark coach Kasper Hjulmand told a news conference, unable to hide his frustration at the penalty decision - Bóng Đá

 Đan Mạch dừng bước.

Hjulmand không hài lòng với quyết định thổi penalty của trọng tài ở hiệp phụ: "Chúng tôi vô cùng thất vọng và thật khó để tôi bàn về trận đấu. Có thể vài ngày nữa sẽ dễ để tôi bày tỏ cảm xúc hơn."

"Chúng tôi rất thất vọng vì đã tiến rất gần đến chung kết và cũng thất vọng với cách kết quả định đoạt. Đó là 1 quả penalty không nên là penalty và làm tôi bực bội lúc này. 

Thua trận là 1 chuyện nhưng thua theo cách này đơn giản là thất vọng, bởi lẽ các cầu thủ đã chiến đấu rất nhiều. Thật cay đắng, tôi nghĩ chúng tôi phải nuốt trôi kết quả này trước khi có thể mô tả cảm xúc của mình, nhưng chia tay giải đấu theo cách này thật cay đắng."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 05:59 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục