Thủ môn U22 Việt Nam: “Mục tiêu của tôi là được bắt nhiều tại V-League”

19:40 Thứ ba 25/08/2020

TinTheThao.com.vnThủ môn của U22 Việt Nam Dương Tùng Lâm đã có những chia sẻ về mục tiêu trong tương lai gần của mình.

Trong danh sách tập trung U22 Việt Nam tháng 8/2020, HLV Park Hang-seo đã triệu tập đến 5 thủ môn lên để tiến hành kiểm tra phong độ. Cụ thể, vị thuyền trưởng người Hàn gọi Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hoá), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng), Dương Tùng Lâm (Sài Gòn FC), Phạm Đình Long (An Giang) và Quan Văn Chuẩn (Phú Thọ).

Ở đó, đáng chú ý là thủ môn Tùng Lâm – người được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mang cho Sài Gòn FC mượn ở mùa giải năm nay. Anh được biết đến sau khi nhận giải Thủ môn xuất sắc nhất giải U21 quốc tế báo Thanh Niên năm 2019 khi thi đấu xuất thần trong màu áo của U21 tuyển chọn Việt Nam.

 - Bóng Đá

Tùng Lâm là thủ môn trẻ có tiềm năng của bóng đá Việt Nam. 

Có vinh dự được HLV Park Hang-seo gọi lên U22 Việt Nam lần này, Tùng Lâm rất hạnh phúc, tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất của anh vẫn là có suất bắt chính tại đấu trường V-League – nơi anh có thể cọ xát và nâng cao kinh nghiệm qua mỗi tuần. Chia sẻ trên Bongdaplus, người gác đền sinh năm 1999 cho hay: “Tôi nhận biết bản thân vẫn còn nhiều hạn chế về thể hình và kinh nghiệm thi đấu nên luôn phải cố gắng.

Có mặt tập trung ở U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho SEA Games vào năm sau là điều rất vui, nhưng mục tiêu trước mắt tôi đặt cho bản thân là phải nỗ lực để được ra sân thi đấu tại V-League. Những thủ môn trẻ như tôi, nếu không được cọ xát ở các giải đấu lớn trong nước sẽ rất khó để tự tin khi bước ra đấu trường quốc tế.”

Đăng Huy | 19:10 25/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục