Thứ hủy hoại sự nghiệp của Hazard

17:36 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast Obi One của John Obi Mikel, Eden Hazard thừa nhận bản thân không thể tìm lại phong độ đỉnh cao sau COVID.

Xuất hiện trên một tập của podcast Obi One của John Obi Mikel, Eden Hazard chia sẻ bản thân thường xuyên rơi vào tình trạng thừa cân vì lối sống không lành mạnh.

Mặc dù thừa nhận bản thân đến với Real Madrid trong tình trạng thừa cân, nhưng Hazard khẳng định anh không thể làm gì nhiều hơn để cải thiện mọi thứ. Cựu cầu thủ Chelsea đồng thời giải thích lý do tại sao mọi thứ thực sự trở nên tồi tệ ngay từ giai đoạn đầu gia nhập Real.

Khi được hỏi liệu có thể làm khác đi để thành công ở Madrid hay không, Hazard trả lời:

Tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ tôi hơi xui xẻo trong khoảng thời gian đó với COVID, bởi vì nếu bạn muốn biết câu chuyện thực sự, tôi đã đến Dallas để phẫu thuật mắt cá chân, sau đó tôi quay lại Madrid và rồi dịch COVID bùng nổ".

Thứ hủy hoại sự nghiệp của Hazard - Bóng Đá

 Hazard khẳng định đã nỗ lực để trở lại trạng thái tốt nhất nhưng gặp vấn đề lớn sau dịch bệnh.

"Tôi dính COVID hai tháng rưỡi, nên tôi ở nhà một mình và không có bác sĩ hỗ trợ quá trình phục hồi. Tôi tự phục hồi một mình. Nếu phải chọn một điều để thay đổi, lẽ ra tôi nên nói với bác sĩ "hãy mang theo bác sĩ vật lý trị liệu, tôi cần được phục hồi tốt". Tôi phải làm điều đó vì tôi muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất".

'Sau khi dịch bệnh kết thúc, chúng tôi trở lại sân cỏ, tôi cố gắng thúc đẩy cơ thể của mình như điên, nhưng mắt cá chân của tôi không còn như trước. Sau đó, sự nghiệp của tôi tan tành và ai cũng biết mọi chuyện tiếp theo diễn ra như thế nào".

Lữ Phong | 16:38 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục