Thomas Tuchel khen ngợi sự đa năng của Leon Goretzka

12:07 Chủ nhật 03/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ iMiaSanMia, HLV Thomas Tuchel đã dành những lời khen cho sự đa năng của tiền vệ Leon Goretzka.

Hiện tại, Bayern Munich đang gặp phải tình trạng thiếu hụt nhân sự ở hàng phòng ngự, vì vậy HLV Thomas Tuchel đã phải sử dụng tiền vệ Leon Goretzka ở vị trí trung vệ trong những trận đấu vừa qua.

HLV người Đức đã dành những lời khen cho sự đa năng của Goretzka và được iMiaSanMia trích dẫn: "Chúng tôi chuyển Leon từ tâm tiền vệ trung tâm sang trung vệ trong buổi tập cuối cùng và anh ấy đã làm rất tốt."

Thomas Tuchel khen ngợi sự đa năng của Leon Goretzka - Bóng Đá

Goretzka đã có được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo tại Bundesliga năm nay.

"Vị trí tốt nhất của anh ấy là ở vai trò tiền vệ con thoi nhưng khi Leon đá ở vị trí trung vệ thì anh ấy vẫn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình."

Trước đó, Goretzka phải thi đấu trong tình trạng một tay của mình vẫn chưa hồi phục sau chấn thương nhưng anh ấy vẫn có thể duy trì được một sự ổn định ấn tượng trong những trận đấu đã qua.

Điều này giúp ích rất nhiều cho việc sắp xếp nhân sự của HLV Tuchel khi lịch thi đấu của Hùm xám ngày càng dày trước kỳ nghỉ Giáng sinh và Năm mới".

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 11:37 03/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục