Thomas Tuchel chỉ ra nguyên nhân khiến Bayern Munich mất điểm đáng tiếc

18:59 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Get Football News Germany, vị chiến lược gia người Đức đã thẳng thừng chỉ trích các học trò sau trận hòa đáng tiếc trước Freiburg.

Ở trận đấu sớm vòng 24 Bundesliga, Bayern Munich đã để Freiburg cầm hòa với tỷ số 2-2, qua đó đứng trước nguy cơ bị Bayer Leverkusen nới rộng khoảng cách về mặt điểm số trên bảng xếp hạng.

Thomas Tuchel chỉ ra nguyên nhân khiến Bayern Munich mất điểm đáng tiếc - Bóng Đá

Bayern Munich đánh rơi 2 điểm đáng tiếc trước Freiburg.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây (được Get Football News Germany ghi lại), huấn luyện viên Thomas Tuchel đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội chủ sân Allianz Arena đánh rơi điểm số đáng tiếc. Ông nói: "Chúng tôi đã chơi không tốt trong nửa giờ đầu tiên. Chúng tôi hoàn toàn thiếu tổ chức, quá vô kỷ luật và đáng bị tụt lại phía sau".

"Về mặt vị trí, chúng tôi đã không thực hiện được kế hoạch trận đấu của mình. Chúng tôi mất bóng và để đối thủ phản công. Sau đó, chúng tôi đã phản ứng tốt, có hiệp hai tốt với nhiều cơ hội, nhưng cuối cùng chúng tôi đã đánh rơi hai điểm".

Thomas Tuchel chỉ ra nguyên nhân khiến Bayern Munich mất điểm đáng tiếc - Bóng Đá

Thomas Tuchel chỉ trích các học trò.

"Hùm xám xứ Bavaria" sẽ phải cố gắng cải thiện phong độ trong thời gian tới nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh tại đấu trường Champions Leagues. Còn tại Bundesliga, Bayern Munich gần như đã hết cơ hội.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 18:01 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục