Thomas Muller chỉ trích đồng đội sau thất bại bạc nhược

05:20 Chủ nhật 11/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, cầu thủ người Đức không ngần ngại chỉ trích đồng đội sau trận thua 0-3 trước Bayer Leverkusen.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận thua bẽ mặt trước Bayer Leverkusen, Thomas Muller tỏ ra vô cùng tức giận và tuyên bố các đồng đội của anh đang thi đấu mà không có "năng lượng và sự tự do".

Thomas Muller chỉ trích đồng đội sau thất bại bạc nhược - Bóng Đá

Thomas Muller cảm thấy thất vọng sau trận thua Bayer Leverkusen.

"Tất nhiên có một số vấn đề trên sân. Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng. Trước hết, bạn phải chúc mừng Bayer Leverkusen, đó là một chiến thắng xứng đáng".

"Đối với họ, không phải mọi động thái đều được lên kế hoạch, họ tìm kiếm giải pháp, họ sáng tạo và tôi cũng mong đợi điều tương tự từ chúng tôi. Chúng tôi chơi từ A đến B, từ B đến C và không ai có quyền tự do mạo hiểm".

"Nó có trong tập luyện nhưng không có trong trận đấu. Chúng tôi đã có đủ cầu thủ tầm cỡ quốc tế trên sân nên không cần phải nói về huấn luyện viên".

Thomas Muller chỉ trích đồng đội sau thất bại bạc nhược - Bóng Đá

Thomas Muller mong chờ nhiều hơn từ các đồng đội.

'Có rất nhiều điều liên quan đến trí thông minh và tính độc lập trên sân. Tôi kỳ vọng những cầu thủ trên sân có thể chịu được áp lực. Chúng tôi cần phải cải thiện gấp và chúng tôi sẽ làm được", ngôi sao của Bayern Munich nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:22 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục